06.04 2023

CHÂN DUNG CÔNG DÂN TOÀN CẦU TẠI IPS ĐỒNG NAI

Nhắc tới IPS Đồng Nai là nhắc đến những “công dân toàn cầu” với bản lĩnh tiếng Anh, tự tin, năng động, am tường kiến thức. Các em học sinh thành thạo và phát huy được các nhóm kỹ năng của thời đại với thái độ chuẩn mực trên nền tảng yêu thương – tôn trọng – trách nhiệm. 

💡TƯ DUY RỘNG MỞ
Học sinh IPS được rèn luyện nhóm tư duy của thế kỷ 21 thông qua các bài học và dự án phong phú. Thông qua chương trình rèn luyện kỹ năng Lãnh đạo bản thân “Leader In Me”  (Franklin Covey, Hoa Kỳ) các em được học tập và rèn luyện 7 thói quen hiệu quả, tăng cường hợp tác, học hỏi với bạn bè, thầy cô; phát triển tư duy phản biện tự tin trình bày các lập luận và bảo vệ quan điểm cá nhân. 

📚 KIẾN THỨC VỮNG CHẮC
Thông qua các bài học, chương trình, dự án, hoạt động thực tế học sinh trường IPS Đồng Nai sở hữu đầy đủ những nền tảng để trở thành những chuyên gia trong tương lai. 
Học sinh được thỏa sức sáng tạo, trải nghiệm khoa học tại phòng Maker Lab, hình thành kỹ năng học tập, nghiên cứu qua các chương trình STEAM và định hình vai trò của những nhà hoạt động xã hội qua các dự án Công tác xã hội theo khối lớp. 

🔍 KỸ NĂNG CHUYÊN GIA
Học sinh IPS khẳng định năng lực ở kiến thức sâu rộng mà còn liên tục tạo được sự khác biệt thông qua việc nắm vững các kỹ năng cần thiết. Thông qua chương trình học tập, ngoại khoá, dự án, hội thi, nghiên cứu khoa học… các em được rèn luyện các nhóm năng lực quan trọng như tự nhận thức, nhận thức xã hội, tự quản, tạo mối quan hệ, ra quyết định có trách nhiệm để sẵn sàng thích nghi và thành công dù ở bất cứ đâu. 

💗THÁI ĐỘ CHUẨN MỰC
Luôn kiên trì thực hiện ba giá trị cốt lõi Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm, các em học sinh trường IPS Đồng Nai được nuôi dưỡng tình yêu thương thông qua việc kết nối với thầy cô, sẻ chia, quan tâm với bạn bè trong môi trường hạnh phúc. Các em xây đắp lòng tôn trọng, tinh thần trách nhiệm thông qua các hoạt động đội nhóm, cộng đồng và tinh thần trách nhiệm với bản thân, với xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện,…

💢Đặc biệt, với tinh thần công dân toàn cầu nhưng vẫn đậm đà bản sắc dân tộc, học sinh IPS tự tin và sẵn sàng vươn ra biển lớn, chinh phục các bậc học cao hơn và thành công trong tương lai! 

May be an image of 4 people, child, people standing and text that says 'TRƯỜNG TH-THCS-THPT THÁI BÌNH DƯƠNG (IPS ĐÔNG NAI) IGC SCHOOL 10:00 NAASM IGC CHÂN DUNG CÔNG DÂN TOÀN CẦU 0932 940 515 TÌM HIỂU NGAY'