28.05 2022

Chương trình The Magic Summer 2022

 “The Magic Summer” 2022 chia thành 2 lộ trình học tập:
- Chương trình “Amazing Summer” chương trình dành cho những học sinh đã biết tiếng Anh, do giáo viên nước ngoài phụ trách cùng các giáo viên Việt Nam nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ. Chương trình lồng ghép nhiều kỹ năng bao gồm tiếng Anh, Tin học, Kỹ năng sống, Âm nhạc, Nhảy hiện đại…
- Chương trình “Cool Summer”, là chương trình ESL hỗ trợ nâng cao kỹ năng tiếng Anh cho học sinh, do giáo viên Việt Nam Chương trình Quốc tế và một số giáo viên nước ngoài phụ trách. Chương trình tập trung vào phát triển ngôn ngữ tiếng Anh, các kỹ năng tiếng Anh và một số hoạt động thể thao. 

1. Thời gian: Từ 7h30 – 16g00 Thứ Hai – Thứ Sáu hàng tuần; Từ 13.06.2022 - 29.07.2022 (7 tuần).
2. Địa điểm học: 
+ Trường TH - THCS - THPT Thái Bình Dương
+ Các địa điểm đi ngoại khóa học tập: tùy vào các cấp độ, học sinh sẽ có những chuyến đi đến các tỉnh thành Phú Quốc, Lâm Đồng (Madagui), thành phố Hồ Chí Minh.
3. Đối tượng tham gia:
Tất cả học sinh cấp tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh Đồng Nai có nhu cầu tự nguyện tham gia 1 khoá phát triển kĩ năng.
- Amazing Summer: Các học sinh tự nguyện tham gia cần đủ điều kiện về tiếng Anh (tối thiểu) để tham gia khoá học.
- Cool Summer (ESL program): dành cho học sinh hiện hữu có GPA năm học 2021-2022 dước 2.0, những học sinh đánh giá đầu vào năm học 2022-2023 chưa đạt yêu cầu về tiếng Anh và những học sinh muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh.

4.  Học phí:

Khối lớp

Số tuần học

Chương trình "Amazing Summer"

Amazing Summer

Cool Summer (ESL Program)

Trọn khóa

Lớp 1, 2

7 tuần

24,500,000

20,300,000

Lớp 3 - Lớp 9

26,600,000

22,400,000

Đăng ký theo tuần
(PH đăng ký ít nhất 4 tuần học)

Lớp 1, 2

1 tuần

3,500,000

2,900,000

Lớp 3 - Lớp 9

1 tuần

3,800,000

3,200,000

- Trọn khóa học 07 tuần: Học phí trọn gói bao gồm tiền học phí, tài liệu học tập, tiền ăn sáng và trưa và dã ngoại học tập 1 ngày (không bao gồm phí xe đưa đón). Phí dã ngoại học tập qua đêm thu hộ chi hộ
- Đăng ký và đóng tiền học trọn khóa tuần trước ngày 07.06.2022 giảm 1,000,000 VNĐ.

5.  Thời gian và chi phí các chuyến dã ngoại học tập: 
+ Ngoại khóa học tập 1 ngày: học sinh khối 1 và khối 2
   Tuần thứ 2, thứ 4 và thứ 6 khóa Hè (thứ Sáu, ngày 24.06.2022, ngày 8.7.2022 và ngày 22.07.2022)
   Chi phí trọn khóa 7 tuần đã được ưu đãi phần ngoại khóa học tập 1 ngày. 
Nếu học sinh đăng ký học theo tuần và đăng ký vào tuần có dã ngoại học tập phải đóng thêm chi phí chuyến đi (800,000 VNĐ). 
+ Ngoại khóa học tập 3 ngày 2 đêm: học sinh khối 3 - 9
Tuần thứ 5 khóa Hè (Thứ Tư – Thứ Sáu, ngày 13-15.07.2022)
Chi phí chuyến đi 3 ngày 2 đêm tại Phú Quốc 4,500,000 VNĐ/học sinh, chi phí này chưa bao gồm vé máy bay. Giá vé máy bay sẽ được thông báo cho PH tại thời điểm tổ chức thực hiện chuyến đi.
Trường hợp vì lý do bất khả kháng không thể đi Phú Quốc (tình hình dịch bệnh, thời tiết…), học sinh khối này sẽ đi Madagui, chi phí 3,000,000 VNĐ/học sinh, chi phí đã bao gồm phương tiện di chuyển và chỗ ở.

6. Chương trình học:
a/ Amazing Summer:
Trong chương trình, học viên được phát triển vốn từ vựng tiếng Anh cũng như phát triển một loạt các kỹ năng quan trọng như giao tiếp, cộng tác, tư duy phản biện và tư duy sáng tạo. 
Các giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam trường sẽ làm việc với từng nhóm để đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ và giúp các em có thật nhiều niềm vui trong mùa hè này. Trong khóa học, các em sẽ tiếp tục phát triển sự tự tin, độc lập, kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng thuyết trình, và thực hành các kỹ năng xã hội bằng cách làm việc cùng những em khác, qua đó giúp các em có thêm những người bạn mới. Kết quả hoạt động của nhóm sẽ được báo cáo vào buổi tổng kết chương trình. 
Chương trình được chia thành 6 cấp lớp theo trình độ (tối đa 20 học sinh mỗi lớp). Trong ngày, mỗi lớp sẽ được hướng dẫn bởi các giáo viên nước ngoài, một trợ giảng Việt Nam.
Chương trình “Amazing Summer” 2022 được thiết kế để chuẩn bị cho học viên tham gia những kiến thức về Anh ngữ, kỹ năng giao tiếp, và thói quen học tập cần thiết để đạt được thành công trong học tập tại trường.

  • Phát triển kỹ năng tiếng Anh: Khóa học cung cấp những từ vựng thông dụng, ngữ âm, kỹ năng giải nghĩa từ, sự lưu loát khi đọc thành tiếng, và kỹ năng đọc hiểu. Điểm nhấn quan trọng của khoá học này là giúp các em chủ động và tích cực tham gia đọc các tác phẩm cũng như kể lại nội dung trong các tác phẩm đó.
    Mỗi học viên đều được kiểm tra trình độ trước khi bắt đầu khóa học nhằm xác định chính xác trình độ đọc hiểu của các em. Giáo viên phụ trách môn Đọc sẽ kiểm tra trình độ của các em để theo dõi sự tiến bộ của các em và đảm bảo ghi nhận sự tiến triển kỹ năng đọc trong chương trình hè này. 
  • Thể thao, Âm nhạc: Tham gia các hoạt thể thao, âm nhạc, học viên nắm được thể thức thi đấu và biết cách chơi một môn thể thao cơ bản. Môn học này giúp phát triển sức khoẻ, thể lực và thể hình nói chung thông qua các môn thể thao khác nhau như: cầu lông, bóng rổ và bóng đá. Ngoài ra, học sinh cũng được học về khiêu vũ, âm nhạc, kỹ năng giao tiếp trong các hoạt động thể thao, nghệ thuật biểu diễn, tinh thần thi đấu và đồng đội.
  • Thể thao: gồm các môn bóng rổ, bóng đá, bóng chuyền, bơi tùy vào từng cấp lớp.
    Âm nhạc: Học viên sẽ tham gia nhiều tiết học hát và thanh nhạc đặc sắc.
  • Phát triển kỹ năng sống: kỹ năng an toàn và nhận thức rủi ro; xử lý các tình huống khó khăn thường gặp trong cuộc sống hàng ngày tương ứng với mỗi cấp lớp.
  • Pha chế nước uống: học viên được hướng dẫn cách thiết kế các loại nước uống đảm bảo sức khỏe, nước uống detox cơ thể.

b/ Cool Summer (ESL program):
Học sinh tập trung vào tiếng Anh học thuật, phát triển 4 kỹ năng tiếng Anh: Nghe Nói Đọc Viết, đồng thời kỹ năng kể chuyện và thuyết trình bằng tiếng Anh. Bên cạnh đó học sinh tham gia các hoạt động thể thao, nhảy hiện đại nhằm nâng cao thể chất để học tập.

c/ STEM:
Đặc biệt chương trình Hè The Magic Summer 2022 có khóa Stem dành cho học sinh ở cả 2 nhánh học. Khóa Steam sẽ:
- Khơi dậy trong các em học sinh niềm đam mê khoa học công nghệ và sáng tạo qua việc tham gia các khóa học về khoa học.
- Kiến thức và kỹ năng STEM liên quan 4 lĩnh vực Science (khoa học), Technology (công nghệ), Engineering (kỹ thuật), Mathematics (toán học) được tích hợp, lồng ghép và bổ trợ cho nhau, thông qua các hoạt động học thiết kế, chế tạo, lập trình... giúp học sinh vừa nắm vững lý thuyết vừa thực hành, tạo ra sản phẩm thực tế, ứng dụng vào cuộc sống.

d/ Chương trình học tập trải nghiệm:
Khối Tiểu học (lớp 1, 2):

  • Một ngày trải nghiệm tại Khu du lịch sinh thái Sunshine:
    - Tham gia các trò chơi nhân gian (chèo xuồng ba lá, tát mương bắt cá, bịt mắt bắt vịt…), giúp tăng cường vận động, tăng tính sáng tạo và cơ hội được giao lưu với xã hội.  
    - Thưởng thức những loại rau củ quả tươi ngon nhất ngay chính nông trại các em vừa thu hoạch. Những hoạt động này giúp các em hứng thú hơn với môi trường tự nhiên, hòa nhập cộng đồng.
    - Trau dồi kỹ năng sống thông qua các hoạt động thiết thực giúp các em vừa vui chơi vừa rèn luyện bản thân để học tập tốt.
  • Thảo Cẩm Viên và Snowtown:
    - Trải nghiệm trực quan, sinh động nhất về thiên nhiên, đồng thời tiếp thu thêm nhiều kiến thức bổ ích về môi trường, các loài cây cỏ và các loài thú trong tự nhiên.
    - Trải nghiệm một “mùa đông chân thật” của Châu Âu.
    - Hoạt động vui chơi cùng tuyết nhân tạo tại đây: trượt tuyết, trượt ski, nặn tuyết, ném tuyết, ngắm trời mưa tuyết,… 

Khối Tiểu học (lớp 3, 5) và THCS: 

  •  Phú Quốc 3 ngày 2 đêm: Các em cùng học tập và sinh hoạt tại Resort 3* trở lên. Học viên sẽ tham gia hàng trăm trò chơi đẳng cấp tại Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders và khám phá, tham quan Công viên bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất châu Á Vinpearl Safari. Thông qua chuyến đi, các em còn được học và thực hành các kỹ năng như:
    - Kỹ năng tự phục vụ bản thân.
    - Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
    - Kỹ năng hợp tác và chia sẻ.
    - Kỹ năng thể hiện tự tin trước đám đông.
    - Kỹ năng đối diện và ứng phó khó khăn trong cuộc sống.
    - Gala dinner “The Magic Summer”
  • Kế hoạch B (trường hợp không đi Phú Quốc)
    Madagui 3 ngày 2 đêm: Các em cùng học tập và sinh hoạt tại Resort 3* trở lên. Học viên sẽ tham gia hàng trăm trò chơi đẳng cấp tại Madagui như: Khu liên hợp thể thao với các trò chơi: trượt cỏ, bóng lăn, zipline, leo núi…; khu bắn súng sơn và bắn súng thể thao quốc phòng; khu liên tuyến Thiên Phúc Sơn Động – đường đi bộ trên không và Bộ sưu tập tre
    Thông qua chuyến đi, các em còn được học và thực hành các kỹ năng như:
    - Kỹ năng tự phục vụ bản thân.
    - Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
    - Kỹ năng hợp tác và chia sẻ.
    - Kỹ năng thể hiện tự tin trước đám đông.
    - Kỹ năng đối diện và ứng phó khó khăn trong cuộc sống.
    - Gala dinner “The Magic Summer”

7. Đăng ký chương trình

https://bit.ly/IPSphieudkCTHe2022

BP Tuyển sinh trường TH - THCS - THPT Thái Bình Dương
154/20 Hưng Đạo Vương, P. QUyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0932 940 515