22.08 2024

Giáo viên IPS tham gia chương trình tập huấn STEAM cùng KDI Education

Để cập nhật những nội dung mới của chương trình giảng dạy STEAM tại IPS trong năm học mới 2024 – 2025, đội ngũ giáo viên IPS giảng dạy STEAM đã tham gia chương trình tập huấn cùng KDI Education.

Chương trình tập huấn đã giúp giáo viên IPS cập nhật những kiến thức, công nghệ và học liệu mới trong chương trình đào tạo STEAM ở các nội dung như:

Robot Rover hỗ trợ học sinh học ngôn ngữ lập trình kéo thả khối lệnh và cả các ngôn ngữ lập trình nâng cao. Robot Rover được tích hợp nhiều chế độ thông minh giúp học sinh thể hiện sự sáng tạo trong vận hành và đặt ra các câu lệnh. Cùng nhiều chức năng như: đi theo vạch kẻ, điều khiển bằng remote, né tránh vật cản,…lập trình Robot Rover sẽ tạo cho học sinh sự say mê, yêu thích trong các tiết học STEAM.

Thiết kế và in ấn 3D: Giáo viên được hướng dẫn thiết kế trên các ứng dụng 3D, chuyển đổi file và thiết lập giao tiếp in ấn với máy in 3D. Chương trình tập huấn thật sự sôi động và cuốn hút giáo viên với những sản phẩm 3D do các thầy cô thực hiện, chọn lựa được thành hình ngoài thực tế. Từ những kiến thức và ứng dụng in ấn 3D này, các lớp học STEAM của học sinh IPS sẽ có thêm nhiều sản phẩm mới có tính ứng dụng, gắn liền với thực tế và những góp phần đa dạng cho các dự án học tập của học sinh.

Các em học sinh IPS hãy sẵn sàng tham gia những tiết học STEAM sinh động và hấp dẫn này trong năm học mới nhé.