10.03 2024

HỌC BỔNG TÀI NĂNG TẠI IPS – CHẮP CÁNH NHÂN TÀI

IPS ngôi trường chuẩn quốc tế Cambridge hàng đầu tại Đồng Nai. Với tầm nhìn là trường học hội nhập giáo dục quốc tế, dẫn đầu về chất lượng đào tạo những học sinh ưu tú, toàn diện và sẵn sàng tiếp bước vươn ra thế giới. IPS luôn dành những điều kiện tốt nhất để bồi dưỡng tài năng trẻ của đất nước. HỌC BỔNG TÀI NĂNG tại IPS là một trong những chương trình để IPS góp phần đào tạo nhân tài.

HỌC BỔNG TÀI NĂNG được IPS triển khai từ năm học 2021 với tổng giá trị lên đến hơn 2 tỷ đồng, là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực học tập của các em học sinh khi bắt đầu chặng đường học tập bậc tiểu học, THCS và THPT tại trường IPS.

Học bổng tài năng IPS bậc tiểu học: Đây là chương trình học bổng đặc biệt dành cho học sinh đang học tập tại các trường IGC Kiddy. Giá trị học bổng từ 50% đến 100% học phí xuyên suốt bậc tiểu học. Thông qua học bổng, IPS muốn tiếp tục phát triển tài năng, nuôi dưỡng thái độ sống tích cực, khơi dậy tiềm năng của các học sinh khối mầm non khi lựa chọn IPS làm môi trường giáo dục của bậc học tiểu học.

Học bổng tài năng IPS bậc THCS và THPT: Học bổng dành cho học sinh nhập học đầu cấp lớp 6, lớp 10 tại IPS. Sau khi vượt qua kỳ kiểm tra kiến thức và phỏng vấn cùng IPS, các em học sinh ưu tú sẽ được nhận học bổng lên đến 100% học phí học tập tại IPS. Học bổng dành cho tất cả các em học sinh ưu tú trên địa bàn TP. Biên Hòa và các vùng lân cận, là cơ hội để các em bước vào môi trường học tập chuẩn quốc tế Cambridge, là hành trang vững chắc cho những công dân toàn cầu.

Năm học 2024 – 2025, IPS tiếp tục triển khai các chương trình HỌC BỔNG TÀI NĂNG, Quý Phụ huynh hãy Inbox fanpage hoặc đăng ký tại https://bit.ly/2024IPShocbong

HỌC BỔNG TÀI NĂNG IPS 2024 – 2025 dành cho học sinh THCS & THPT:
- Học sinh lớp 5 và lớp 9 (năm học 2023-2024) có kết quả học tập Giỏi, hạnh kiểm Tốt mong muốn nhận học bổng.
- Thời gian nhận hồ sơ đăng ký đến hết ngày 28/3/2024.
- Thời gian thi đánh giá năng lực tổ chức vào ngày 6/4/2024.