03.10 2022

Học sinh IPS Đồng Nai tìm hiểu môi trường học tập bậc đại học tại Đại học RMIT và Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM

Chương trình một ngày làm sinh viên đã cung cấp cho các em học sinh nhiều trải nghiệm sinh động và nhiều kiến thức bổ ích trong định hướng phát triển. Các em được chính các anh chị sinh viên - những người bạn thân thiết và hiểu rõ môi trường đại học mình đang học tập hướng dẫn trải nghiệm làm sinh viên, các em được tư vấn và định hướng nghề nghiệp bởi chính các thầy trưởng – phó khoa những đầu tàu trong đào tạo và nghiên cứu tại trường. Ngoài ra các em học sinh yêu thích kỹ thuật còn được tham gia chương trình workshop như một sinh viên thực thụ với sự hướng dẫn của giảng viên tại Đại học RMIT.

IPS Đồng Nai luôn nỗ lực đem đến những trải nghiệm sinh động và bổ ích cho các em học sinh, từ học tập đến định hướng ngành nghề. Trong mối liên kết với các trường Đại học trong nước và quốc tế, IPS Đồng Nai là một nhịp cầu vững chắc, chắp cánh cho hành trình trở thành những sinh viên quốc tế năng động, sáng tạo, vững tri thức – giàu bản lĩnh của các em học sinh.