12.07 2023

HỌC TRUNG HỌC CƠ SỞ Ở IPS ĐỒNG NAI CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Trong môi trường học chuẩn quốc tế Cambridge hiện đại, năng động tại IPS Đồng Nai, các em học sinh khối Trung học cơ sở  nhiều điều kiện để trau dồi kiến thức, phát triểnkỹ năng, rèn luyện tư duy, phẩm chất tốt đẹp để trở thành những công dân toàn cầu xuất sắc.

  • Nâng cao kỹ năng tiếng Anh trong môi trường quốc tế

Là thành viên Hội đồng các trường Quốc tế CIS, IPS Đồng Nai vận hành chương trình Quốc tế chuẩn Cambridge được giảng dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài, các em học sinh có điều kiện để trau dồi và phát triển kỹ năng tiếng Anh, chuẩn bị cho các cấp học cao hơn.

  • Học tập theo dự án sinh động

Với các dự án học tập đa dạng và xoay quanh nhiều chủ đề khác nhau trong cuộc sống, đem đến cho học sinh những tiết học chủ động cùng những trải nghiệm hấp dẫn và sáng tạo nên những sản phẩm có giá trị.

 

  • Các chương trình kỹ năng phong phú

Các chương trình kỹ năng sống bản quyền quốc tế  tại IPS Đồng Nai trang bị cho học sinh những kỹ năng quan trọng của thời đại để tự chủ và phát triển dù ở bất kỳ đâu.

  • Hoạt động Câu lạc bộ đa dạng

Là một bản sắc độc đáo của IPS Đồng Nai, các câu lạc bộ cho học sinh cơ hội phát huy sở trường của bản thân, rèn luyện kỹ năng, xây dựng mối quan hệ thân thiết, gắn bó với thầy cô, bạn bè.

  • Hành trình trải nghiệm văn hóa các vùng miền đất nước

Qua các chương trình học tập trải nghiệm dài ngày cùngdự án Lưu giữ Hồn Việt, học sinhcó cơ hội tìm hiểu, trải nghiệm các đặc trưng  văn hóa vùng miền . Từ đó, học sinh thêm yêu đất nước và lòng tự hào dân tộc.

Hãy để con trở thành học sinh THCS ở ngôi trường chuẩn quốc tế với những giá trị đặc biệt để phát triển bản thân  và nhận ưu đãi lên đến 8.1 triệu đồng ngay hôm nay!

Gọi ngay hotline  093 294 05 15 để biết thêm chi tiết