22.04 2024

IPS chào đón các thí sinh đến với cuộc thi “HỌC BỔNG TÀI NĂNG IPS 2024"

“Học bổng Tài năng IPS 2024” đã khởi động với vòng thi đánh giá năng lực được tổ chức ngày 06.4.2024. Vòng thi có sự tham gia của 40 thí sinh là học sinh các khối 5, khối 9 IPS và các trường trong khu vực TP. Biên Hòa (năm học 2023 – 2024) đủ điều kiện ứng tuyển. Tham gia vòng thi đánh giá năng lực, các thí sinh sẽ thể hiện tài năng ở các nội dung: Toán, Kiến thức tổng quát, Tiếng Anh.

Sau khi vượt qua vòng thi kiến thức tổng quát, toán và tiếng Anh, tuần vừa qua, các thí sinh đạt thành tích top 5 của khối 5 và khối 9 đã tham gia vòng thi thứ 2, vòng thi quyết định để các em chạm tay đến “Học bổng tài năng IPS” 2024.

Tham gia vòng thi thứ 2 – phỏng vấn trực tiếp bằng tiếng Việt và tiếng Anh cùng Ban Giám khảo, các thí sinh đã thể hiện rõ sự hiểu biết về các vấn đề, cách ứng phó hợp lý với những tình huống trong học đường và xã hội phù hợp với độ tuổi của các em. Vòng thi không chỉ giúp các em chứng minh kiến thức cũng như tư duy, kỹ năng lập luận, trình bày hiệu quả mà còn thể hiện được khả năng sử dụng tiếng Anh một cách thuần thục trong cách giải quyết các vấn đề được ban giám khảo đặt ra.

IPS chúc các em sẽ có được những kết quả tốt nhất từ vòng thi. Nhà trường sẽ cập nhật kết quả học sinh được vinh danh nhận “học bổng tài năng IPS” trong thời gian sớm nhất.
-----------------------------
✨"Học bổng tài năng IPS” năm học 2024-2025 với tổng giá trị hơn 300 triệu đồng là phần thưởng dành cho các học sinh có thành tích xuất sắc chuẩn bị vào lớp 6, lớp 10 tại trường TH – THCS – THPT Thái Bình Dương (IPS). Đặc biệt, học sinh sẽ nhận học bổng XUYÊN SUỐT các năm học tiếp theo khi giữ vững kết quả học tập và rèn luyện.