04.06 2024

IPS chúc mừng các học sinh đạt Học bổng Tài năng IPS, năm học 2024 - 2025

Sau 2 vòng đánh giá và tuyển chọn nghiêm túc, kỹ lưỡng của Hội đồng Ban Giám khảo, chương trình Học bổng Tài năng IPS năm học 2024 - 2025 đã tìm ra những học sinh Tinh hoa và Ưu tú phù hợp nhất với các tiêu chí của chương trình để trao tặng những suất học bổng giá trị.  
IPS trân trọng chúc mừng: 

Các em đã xuất sắc vượt qua các vòng thi, đồng thời thể hiện mong muốn được thụ hưởng môi trường học tập hội nhập quốc tế tại IPS trong năm học 2024-2025. 
Bên cạnh kiến thức ở nhiều lĩnh vực, các em đã thể hiện được sự tự tin, tư duy logic và sáng tạo khi trình bày quan điểm, khả năng ngoại ngữ và thái độ chuẩn mực.  

Nhà trường tin tưởng rằng phần thưởng này không chỉ là khởi đầu tốt đẹp cho sự phát triển không ngừng của các em trên hành trình học tập và rèn luyện sắp tới mà còn là nguồn cảm hứng, là tấm gương cho bạn đồng trang lứa và thế hệ học sinh nối tiếp.  
Một lần nữa chúc mừng và chúc các em luôn giữ vững thành tích học tập, tiếp tục nhận Học bổng Tài năng IPS xuyên suốt cấp học THCS hoặc THPT tại Trường IPS. 
-------- 
🌐 Trong năm học 2024-2025, ngoài các suất Học bổng Tài năng trao cho học sinh nhập học mới, IGC School tiếp tục ghi nhận thành tích học tập và rèn luyện xứng đáng của 15 học sinh IGC được tiếp tục duy trì Học bổng Tài năng IGC từ những năm trước.