03.07 2024

IPS cung cấp những hỗ trợ tốt nhất để học sinh quốc tế an tâm nhập học

Trong những năm gần đây, trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (IPS) đã tiếp nhận rất nhiều học sinh các trường quốc tế đến nhập học. Đến với IPS, Phụ huynh học sinh được hỗ trợ những điều kiện thuận lợi nhất để các con có thể an tâm nhập học và nhanh chóng thích nghi với môi trường giáo dục của nhà trường. 

Đây là 3 Lý do mà phụ huynh học sinh các trường quốc tế (tại Việt Nam và nước ngoài) lựa chọn IPS là nơi tiếp nhận các con: 

- Chương trình tiếng Anh Quốc tế chuẩn Cambridge: với thời lượng học tập các môn tiếng Anh từ 16 – 18 tiết/tuần cùng giáo viên nước ngoài, kiến thức đã học của học sinh tiếp tục được phát triển và đánh giá chính xác. 

- Trường có nhiều giải pháp hỗ trợ học sinh sớm nắm bắt các môn học của chương trình Việt Nam: giáo viên bộ môn và giáo viên chủ nhiệm nhiều kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy tích cực, hỗ trợ học sinh trong và ngoài giờ học. Phương pháp học tập theo dự án, giúp học sinh cùng học, cùng hiểu với các bạn trong lớp. 

- Trường đồng hành tận tâm cùng PHHS các thủ tục khi tiếp nhận hồ sơ, bao gồm: tư vấn lộ trình học tập cùng các thủ tục hành chính cụ thể rõ ràng, giúp phụ huynh an tâm và có nhiều thông tin nhất trong việc ra quyết định; chia sẻ quy trình thực hiện các thủ tục pháp lý để đảm bảo hồ sơ học sinh đúng qui định của tổ chức giáo dục; Đội ngũ tư vấn viên, CBNV và chuyên viên Tâm lý sẵn sàng hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình làm quen và học tập ở môi trường mới. 

Với hơn 15 năm kinh nghiệm vận hành chương trình Song ngữ, IPS đã là môi trường học tập được tín nhiệm cao của Phụ huynh học sinh, giúp học sinh chuyển về từ các trường Quốc tế nhanh chóng cân bằng việc học, xây dựng mục tiêu, lộ trình học tập ngắn hạn và dài hạn phù hợp. 

Học tập tại IPS đối với học sinh từ các trường quốc tế là tấm hộ chiếu toàn cầu cho thế hệ công dân mới. Liên hệ tư vấn để nhận ngay ưu đãi đến 15 triệu đồng khi đăng ký nhập học trước 10.9.2024.