16.08 2022

IPS Đồng Nai chào đón các em học sinh quay trở lại trường học.

Nếu như các em học sinh cũ đã quen thuộc với không gian trường thì sự lạ lẫm, thoáng chút hồi hộp thể hiện rõ trên khuôn mặt những người bạn mới, đặc biệt là các em học sinh lớp 1. Đón các em tận cửa ra vào, những thầy cô giáo đáng yêu, thân thiện của trường đã giúp các em thêm thoải mái, tự tin bước vào môi trường học tập mới, giúp cho ba mẹ an tâm trong ngày đầu con làm quen với IPS Đồng Nai.

Cũng trong buổi sáng sinh hoạt đầu tiên, các em học sinh đã được gặp gỡ Giáo viên chủ nhiệm, được giới thiệu giáo viên bộ môn, gặp lại những người bạn cũ và làm quen những người bạn mới. Các em học sinh lớp 1 còn được các cô giáo hướng dẫn di chuyển khi chuyển tiết giữa giờ học chương trình Việt Nam và chương trình Quốc tế, giúp các em làm quen với chương trình học tập song ngữ tại trường.

Trong dịp gặp gỡ học sinh đầu năm học, thầy Nguyễn Hồ Trung – Hiệu trưởng trường TH – THCS – THPT Thái Bình Dương đã gửi lời chúc sức khỏe, thầy gửi niềm tin đến các em học sinh sẽ sớm trở thành những công dân toàn cầu, cùng những phẩm chất đáng tự hào của thế hệ học sinh thời đại mới.