21.11 2022

IPS Đồng Nai sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Một ngày hội tri ân - gắn kết thầy cô – bạn bè dưới mái trường IPS mến thương đã được diễn ra trong không khí sôi nổi và ấm tình thầy trò. Trước đó, trong tuần lễ chào đón ngày 20.11, chương trình Radio Trao gửi yêu thương – Thay lời muốn nói đã phát được 4 số, mỗi số phát thanh lại gửi gắm tình cảm và lời tri ân dành cho thầy cô của các bạn học sinh. Các bạn học sinh cũng đã chuẩn bị những tấm thiệp handmade và lời chúc ý nghĩa dành cho thầy cô.

Đến các hoạt động chính trong ngày hội chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, giáo viên và các em học sinh đã cùng tham gia nhiều trò chơi sôi nổi, gắn kết thầy cô – bạn bè, kết quả thi đua từ các trò chơi cũng là cơ sở để các lớp có được số hoa xinh tươi dành tặng cho thầy cô vào cuối chương trình. Bên cạnh các trò chơi, các em cũng đã chung tay sáng tạo nên bức tranh khổng lồ từ nút áo, dấu tay của mình để chúc mừng các thầy cô cũng như khu vườn ước mơ thể hiện tình cảm, suy nghĩ về thầy cô và ước mơ của bản thân.

Ngày hội chào mừng 20.11 khép lại với phần quà khổng lồ mà các em học sinh dành tặng cho các thầy cô, cán bộ nhân viên làm công tác giáo dục tại IPS Đồng Nai. Ngày hội đã giúp thầy cô và các em học sinh thêm gần gũi, gắn kết với nhau trong môi trường giáo dục hạnh phúc.