29.05 2024

IPS gặp gỡ PHHS khối 5, khối 9 cuối năm học 2023 – 2024

Năm học 2023 - 2024 dần khép lại, năm học đánh dấu sự thành công của học sinh trường IPS với rất nhiều thành tích cao cả trong học tập, rèn luyện và phát triển các kĩ năng....Sáng nay, 12.5.2024, IPS đã có buổi gặp gỡ phụ huynh học sinh (PHHS) các khối 5, 9 để cùng quý phụ huynh nhìn lại những mục tiêu đã đạt được trong thời gian qua, đánh giá những mặt đã đạt được, những mặt cần cải thiện để cùng nhau tạo môi trường học tập tốt nhất cho học sinh.

Buổi gặp mặt cuối năm dành riêng cho PHHS cuối cấp còn là dịp để IPS hướng dẫn chương trình học ở cấp học mới, lựa chọn khối học phù hợp với học sinh khi bước vào cấp học THPT. Đại diện BGH nhà trường cũng đã gửi đến quý PHHS định hướng giáo dục trong năm 2024 – 2025, cũng như giới thiệu lộ trình học tập ESL sẽ triển khai trong năm học mới với mức học phí ưu đãi. Sau chương trình chung, IPS đã bố trí không gian trao đổi trực tiếp giữa Giáo viên và từng PHHS. Việc trao đổi này tạo sự thân thiện và cởi mở hơn giúp giáo viên chủ nhiệm, giáo viên nước ngoài và phụ huynh dễ dàng trao đổi, chia sẻ, định hướng học tập cho học sinh một cách cụ thể, rõ ràng.

IPS hy vọng với những nỗ lực của tập thể hội đồng sư phạm nhà trường, công tác giáo dục học sinh đã đáp ứng được kỳ vọng và niềm tin của phụ huynh học sinh khi lựa chọn IPS là môi trường giáo dục cho các con học tập và phát triển.