20.03 2024

IPS tổ chức chuyên đề định hướng “Làm thế nào học tốt tiếng Anh bậc Trung học cơ sở”

Với mong muốn cung cấp những kiến thức cần thiết và những thông tin phù hợp để các em học sinh có thể chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho việc học tiếng Anh bậc Trung học cơ sở, THPT khi bước vào cấp học mới năm học 2024 – 2025, trường TH – THCS – THPT Thái Bình Dương (IPS) đã thực hiện các chuyên đề định hướng tiếng Anh dành cho các em học sinh khối 5 và khối 9.

Sáng ngày 19 tháng 3, được sự phối hợp tổ chức của trường Tiểu học Lê Văn Tám, các thầy cô giáo viên chương trình Quốc tế IPS đã đem đến cho các em học sinh nhiều hoạt động sôi nổi, qua đó giúp các em rèn luyện thêm sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh. Các em học sinh đã rất mạnh dạn thể hiện những kỹ năng mình đã học được và trả lời những câu hỏi, những trò chơi sinh động của giáo viên. Các thầy cô IPS cũng đã gợi ý cho học sinh một số mẹo hay để có thể tự rèn luyện thêm kỹ năng tiếng Anh bằng những hoạt động thường nhật.

Các chuyên đề sẽ tiếp tục được IPS triển khai nhằm hỗ trợ các em học sinh có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho việc học tập tiếng Anh ở các bậc học cao hơn.