27.03 2024

IPS tổ chức chuyên đề định hướng “Làm thế nào học tốt tiếng Anh” dành cho học sinh các trường tiểu học Nguyễn Thị Sáu và THCS Quyết Thắng

Vào chiều ngày 26.3.2024, trong khoảng thời gian 1 tiết học, giáo viên nước ngoài chương trình Cambridge của IPS đã đem đến cho các em học sinh trường tiểu học Nguyễn Thị Sáu và THCS Quyết Thắng – TP. Biên Hòa nhiều hoạt động sôi nổi, nhiều trò chơi gắn liền với việc học tiếng Anh. Thông qua đó, giáo viên đã góp phần khơi dậy niềm yêu thích rèn luyện kỹ năng tiếng Anh của học sinh. Đồng thời, thầy cũng đã tổng hợp nhiều phương pháp hỗ trợ gắn với các hoạt động hằng ngày, giúp học sinh tăng cường khả năng tự rèn luyện để nâng cao hiệu quả của việc tự học và tự tin thể hiện ngôn ngữ. Trường TH – THCS – THPT Thái Bình Dương (IPS) xin cảm ơn quý thầy cô, Ban Giám hiệu các trường đã tạo điều kiện phối hợp tổ chức hoạt động để giúp học sinh có thêm những tiết học định hướng thú vị.

Các chuyên đề sẽ tiếp tục được IPS triển khai nhằm hỗ trợ các em học sinh có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho việc học tập tiếng Anh ở các bậc học cao hơn.