24.03 2024

IPS tổ chức Ngày hội lãnh đạo và kỷ niệm 14 năm thành lập trường.

Ngày 23.3.2024, tập thể thầy cô và các em học sinh IPS đã cùng nhau tổ chức buổi lễ kỷ niệm thật ấm áp chào mừng tuổi 14 của trường. Tự hào là ngôi trường chuẩn quốc tế Cambridge đầu tiên tại Đồng Nai, 14 năm qua, Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (IPS) không ngừng khẳng định thương hiệu bằng uy tín và chất lượng giáo dục quốc tế. Cũng trong dịp này, nhà trường đã tổ chức Ngày hội lãnh đạo để cùng đánh giá lại thành quả sau 3 năm áp dụng chương trình Lãnh đạo bản thân (Leader in Me).

Ngày hội lãnh đạo bản thân là dịp để các em học sinh, đặc biệt là quý phụ huynh cùng chia sẻ những trải nghiệm, những thay đổi hiệu quả trong quá trình trưởng thành của các con khi tiếp cận với chương trình kỹ năng Leader in Me tại IPS. Nhà trường đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ quý phụ huynh cũng như những cảm xúc, những chia sẻ rất chân thật về hành trình trưởng thành của các em học sinh. Đó chính là động lực để tập thể sư phạm nhà trường cùng vững bước đồng hành với các em học sinh trong hành trình trở thành những công dân toàn cầu.

Ngày hội lãnh đạo còn có nhiều hoạt động thú vị như các gian hàng triển lãm văn hóa đọc, giới thiệu sách, sản phẩm học sinh và các khu vực vui chơi vận động đa dạng và đặc sắc. Đặc biệt, sân khấu trình diễn âm nhạc để các em học sinh trường tự tin cùng thể hiện bản sắc, phong cách cá nhân. 

Leader in Me - Lãnh đạo bản thân rèn luyện cho học sinh “7 thói quen hiệu quả" bao gồm: Sống chủ động - Bắt đầu với mục tiêu - Ưu tiên việc quan trọng - Tư duy cùng thắng - Hiểu rồi được hiểu - Hợp lực - Rèn giũa bản thân. Qua đó khơi dậy tố chất tự nhiên của học sinh, giúp các em chủ động, biết lập kế hoạch, ưu tiên mục tiêu quan trọng và hợp tác cùng nhau để thành công. Tại Đồng Nai, IPS - Trường song ngữ duy nhất triển khai Leader in Me bản quyền,qua sự đồng hành với FCE Việt Nam (đối tác của Tập đoàn giáo dục toàn cầu FranklinCovey - Hoa Kỳ).