18.09 2024

IPS tự hào về đội ngũ chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft năm học 2024 – 2025 (MIE EXPERT)

Trường TH – THCS – THPT Thái Bình Dương (IPS) trân trọng chúc mừng 17 Thầy Cô giáo đã được công nhận là Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo Microsoft - MIE Expert 2024 - 2025. Thông qua khả năng lãnh đạo và thực tiễn đổi mới, các chuyên gia MIE sẽ phát huy vai trò truyền cảm hứng cho học sinh IPS tham gia tích cực trong hành trình học tập, trang bị những kỹ năng cần thiết để phát triển bản thân trong một thế giới luôn thay đổi, và đặc biệt là đáp ứng hiệu quả trong giai đoạn chuyển đổi số cũng như ứng dụng công nghệ vào hoạt động giảng dạy.  

Trường TH – THCS – THPT Thái Bình Dương (IPS) cũng đã được Microsoft vinh danh là “Trường học điển hình của Microsoft – Microsoft Showcase School”. Đây là năm học thứ 2, IPS nhận được vinh dự này. Danh hiệu ghi nhận cho trường học xuất sắc trong hoạt động chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và học tập. 

Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo Microsoft (Microsoft Innovative Educator Expert – MIE Expert) là danh hiệu được Microsoft trao tặng cho các nhà giáo dục trên khắp thế giới đã thể hiện cam kết sâu sắc trong việc tích hợp công nghệ vào lớp học, thúc đẩy sự hợp tác, sáng tạo và tư duy phản biện trong học sinh. 

Với đội ngũ sư phạm chuyên môn cao, liên tục học hỏi và nâng cấp kiến thức, kĩ năng để ứng dụng vào giảng dạy, IPS là một trong những trường học tiên phong và tuyệt vời mà phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn taị Tỉnh Đồng Nai!