25.03 2024

IPS và Vincom plaza Biên Hòa đồng hành tổ chức chương trình hưởng ứng “Giờ trái đất” 2024.

Giờ trái đất là sự kiện diễn ra hàng năm để nâng cao ý thức tiết kiệm năng lượng, ý thức bảo vệ môi trường và khuyến khích phát triển bền vững. Đồng hành cùng TTTM Vincom Plaza Biên Hòa tổ chức các hoạt động nhằm góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường dành cho các em nhỏ, thầy cô và học sinh IPS đã có nhiều hoạt động ý nghĩa để cùng hưởng ứng chương trình.

Tại khu vực tổ chức, IPS đã giới thiệu nhiều mô hình, vật dụng được các em học sinh thực hiện từ vật liệu tái chế, góp phần nâng cao nhận thức thực hiện các cam kết phát triển bền vững. Cũng tại đây, các em nhỏ đã được giáo viên IPS hướng dẫn thực hiện những sản phẩm handmade xinh xắn phục vụ cho học tập từ các vật liệu tái chế. Bên cạnh đó các em và quý phụ huynh còn được hòa mình vào nhiều ca khúc ý nghĩa, hào hứng cùng các “ca sỹ” và “ban nhạc” học sinh IPS.

Hoạt động hưởng ứng giờ trái đất đã đem đến sân chơi hào hứng để học sinh IPS thể hiện cam kết bảo vệ môi trường, bảo vệ hành tinh, tuyên truyền, nâng cao ý thức “sống xanh” đến gia đình, cộng đồng trong hoạt động thường ngày.