27.03 2024

Khởi động hành trình trở thành công dân toàn cầu cùng IPS - Trường chuẩn Cambridge

Trước bối cảnh toàn cầu hóa, việc tìm kiếm một môi trường giáo dục chuẩn Quốc tế giúp học sinh xây dựng nền tảng kiến thức và chuẩn bị hành trang vững chắc trở thành công dân toàn cầu là mục tiêu của nhiều bậc phụ huynh. Thấu hiểu điều này, Trường TH -THCS -THPT Thái Bình Dương (IPS) là lựa chọn tin cậy cho hành trình vươn ra thế giới của thế hệ trẻ ngày nay! 

Cùng khám phá những "đặc quyền" dành cho học sinh IPS:

  • Trong suốt 14 năm hoạt động, IPS luôn nâng cao chất lượng giáo dục, dịch vụ và cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn Quốc tế. IPS là trường học đầu tiên tại Đồng Nai trở thành đối tác của Cambridge Assessment International Education (CAIE, Anh Quốc) về chương trình giáo dục Quốc tế Cambridge từ bậc tiểu học đến bậc trung học. Năm 2023, nhà trường tự hào trở thành thành viên của CIS (CIS Member, Council of International Schools) - Hội đồng các trường Quốc tế. Tính đến nay, nhà trường có thêm nhiều cơ hội khẳng định vị thế, chất lượng đào tạo trên hành trình kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho các thế hệ công dân toàn cầu.
  •  Đội ngũ giáo viên tận tâm và chuyên nghiệp, đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo chuyên môn - nghiệp vụ theo chuẩn Quốc tế. Đội ngũ giáo viên tại IPS không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn có sự đam mê và tận tâm trong việc đồng hành cùng học sinh trong quá trình giáo dục và phát triển.
  • Nhà trường có đa dạng các hoạt động giúp học sinh được học tập ngôn ngữ, kiến thức, kỹ năng và tư duy, bao gồm chương trình giáo dục thể chất Nhật Bản, STEAM Tin học Quốc tế MOS, Kỹ năng sống - Giá trị sống, phương pháp dạy học theo dự án, tăng cường trải nghiệm và ngoại khóa,… giúp các em phát triển toàn diện.
  • Học sinh IPS được tham gia vào các chương trình phát triển, có bản quyền quốc tế như: chương trình rèn luyện kỹ năng lãnh đạo bản thân (Leader in Me), Giải thưởng Quốc tế The Duke of Edinburgh’s, TED-ed, MUN (Mô hình mô phỏng Đại hội đồng Liên Hợp Quốc);…giúp các em nâng cao khả năng ngoại ngữ, phát triển kỹ năng hữu ích để ngày càng tự tin trong thời đại 4.0.
  • Lộ trình học tập đa dạng và linh hoạt được thiết kế phù hợp với nhu cầu và định hướng của học sinh bao gồm: CAIE (Chương trình Quốc tế Cambridge), ESL+ (Chương trình Tiếng Anh Cambridge nâng cao) và ESL (chương trình Tiếng Anh tăng cường) kết hợp với chương trình giáo dục Quốc gia được giảng dạy bài bản với sự hướng dẫn của giáo viên nước ngoài và Việt Nam giúp các em phát huy tối đa khả năng của bản thân và tự tin ứng tuyển vào các quỹ học bổng, trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Liên hệ ngay để cập nhật ưu đãi trong tháng 3.2024: 0932 940 515

Chọn IPS - Chọn cho con hành trang vững chãi trên con đường hội nhập quốc tế, trở thành công dân toàn cầu ngay từ những bước đầu tiên!