06.04 2024

LỘ TRÌNH HỢP LÝ, RỘNG MỞ TƯƠNG LAI

Năm học 2024-2025, IPS triển khai lộ trình học tập mới với chương trình Tiếng Anh tăng cường ESL mang đến cho học sinh cơ hội học tập rộng mở, phát triển toàn diện trong môi trường học tập quốc tế Cambridge. Lộ trình mới cung cấp sự lựa chọn phù hợp cho phụ huynh về chi phí, đồng thời giúp các em được tiếp cận chương trình chuẩn quốc tế, tự tin giao tiếp với người nước ngoài và đặc biệt đón đầu cơ hội việc làm trong tương lai.

  • Với chương trình Tiếng Anh tăng cường ESL, học sinh sẽ được học 12 tiết/tuần tăng cường tiếng Anh, gồm các môn: tiếng Anh, Nghiên cứu xã hội,... Đây là chương trình phù hợp cho các học sinh có định hướng vào các trường Đại học hàng đầu trong nước và quốc tế. 
  • Song song đó, học sinh được thụ hưởng những giá trị giáo dục đặc trưng được IPS xây dựng thành công trong suốt gần 15 năm qua: Chương trình Việt Nam của Bộ GD&ĐT song hành, đảm bảo chắc chắn cho hành trang học tập trong hay ngoài nước; các chương trình phát triển, mở rộng như: Giải thưởng quốc tế Duke of Edinburgh’s, chương trình rèn luyện kỹ năng lãnh đạo bản thân (Leader in Me), STEAM, Tin học quốc tế, giáo dục thể chất, phát triển trách nhiệm xã hội, phát triển thẩm mỹ - âm nhạc… phù hợp với năng lực và định hướng học tập, nghề nghiệp của mỗi học sinh.   

  • Chương trình ESL được giảng dạy bài bản với sự hướng dẫn của giáo viên nước ngoài và Việt Nam, giúp học sinh có thể tự tin học tập, phát triển năng lực ngoại ngữ vượt trội. 
  • IPS cung cấp lộ trình mới với mức học phí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu đầu tư cho giáo dục cho con của phụ huynh học sinh.  

Chọn chương trình học Tiếng Anh tăng cường ESL tại IPS, chính là bước đệm hoàn hảo giúp các em tự tin và hội nhập cùng thế giới! Ưu đãi lên đến 20 triệu đồng khi đăng ký trước ngày 6.5.2024. Liên hệ ngay để được tư vấn: 0932 940 515