18.07 2023

Lợi ích khi chọn trường là thành viên của các tổ chức giáo dục quốc tế

Việc học tập tại các trường thành viên của tổ chức giáo dục uy tín hiện là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn trường quốc tế. Đây là cơ hội giúp học sinh tiếp cận với các môi trường giáo dục tiên tiến trên thế giới, xứng đáng với mức tài chính cùng cơ hội sở hữu “tấm vé thông hành” khi học tập ở các bậc học cao hơn.

Hỗ trợ học sinh định hướng tương lai

Một trong những hoạt động nổi bật của các tổ chức giáo dục quốc tế là đánh giá năng lực hòa nhập văn hóa quốc tế của học sinh và giáo viên. Hoạt động này hỗ trợ phát triển kỹ năng, giúp học sinh chuẩn bị tốt nhất cho định hướng phát triển trong tương lai.
Học sinh được chuẩn bị tốt nhất cho định hướng phát triển trong tương lai.

Cơ hội tìm hiểu và lựa chọn trường học phù hợp với năng lực bản thân

Mở rộng mạng lưới quan hệ với các cơ sở giáo dục quốc tế là một trong những lợi ích vượt trội khi trở thành thành viên của các tổ chức quốc tế. Có thể kể đến, Hội đồng các trường Quốc tế CIS  hiện có 1.475 tổ chức giáo dục đại diện cho 121 quốc gia trên toàn thế giới, chương trình học Hội đồng Khảo thí Quốc tế Cambridge hiện áp dụng tại 10.000 trường trung học trên 160 quốc gia,…

 Với vai trò thành viên, các cơ sở giáo dục sẽ có cơ hội kết nối với học sinh và các thầy cô cố vấn tại các trường trong mạng lưới. Học sinh nhà trường sẽ được tìm hiểu và lựa chọn trường học phù hợp với năng lực bản thân, cũng như hỗ trợ hiệu quả hơn khi các em chuyển tiếp lên đại học.

Không ngừng cải tiến môi trường học tập

 Các tổ chức giáo dục có nhiều chức năng và vai trò quan trọng trong việc phát triển năng lực của các thành viên, bao gồm cung cấp các tiêu chuẩn chất lượng giáo dục, hỗ trợ cho các trường trong việc đánh giá và cải tiến chất lượng theo chuẩn mực và định hướng, cung cấp các dịch vụ và chương trình đào tạo cho giáo viên và lãnh đạo trường học, và tạo ra một mạng lưới liên kết các trường Quốc tế trên toàn thế giới.

 Môi trường học tập chuẩn Quốc tế Cambridge.

 Là thành viên của các tổ chức trên; nhà trường sẽ tham gia đánh giá quá trình vận hành và giảng dạy của mình một cách chuyên nghiệp thông qua những buổi phỏng vấn, kết quả học tập của học sinh theo các kỳ thi định kỳ,… Đây là hoạt động quan trọng, giúp nhà trường tiếp cận với các chuẩn mực tiên tiến và mang đến cho người học lẫn người dạy một môi trường chuẩn quốc tế.

 Hộ chiếu thông hành công dân toàn cầu cho học sinh

 Với mức độ uy tín và sự đánh giá cao từ phụ huynh, nhà giáo dục và các đơn vị đào tạo trên khắp thế giới; học sinh được học tập tại cơ sở giáo dục là thành viên của các tổ chức quốc tế sẽ có nhiều lợi thế học tập, xét tuyển vào các bậc học cao hơn. Đây được xem là hộ chiếu của công dân toàn cầu, giúp học sinh tự tin tiến về phía trước với thái độ chuẩn mực và sự hiểu biết sâu, tạo bệ phóng vững chắc khi học tập hay làm việc ở đâu.

 Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương – Thành viên của Hội đồng các trường Quốc tế CIS và Hội đồng Khảo thí Cambridge

 Với vị thế là trường đầu tiên tại Đồng Nai vận hành chương trình quốc tế chuẩn Cambridge, Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (IPS Đồng Nai) hiện là môi trường học tập chuẩn quốc tế, nhận được sự tin yêu của các bậc phụ huynh tại địa phương. Vừa qua, nhà trường đã chính thức được công nhận là thành viên của CIS (Council of International Schools) - Hội đồng các trường Quốc tế. Chứng nhận này góp phần khẳng định chất lượng giáo dục, gia tăng uy tín; đồng thời mang đến nhiều lợi ích cho học sinh và CBNV-GV nhà trường.

 Sở hữu những lợi ích vượt trội khi trở thành thành viên của Hội đồng các Trường Quốc tế CIS cùng chương trình đào tạo chuẩn Quốc tế Cambridge, các chương trình phát triển và mở rộng có bản quyền, trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương chính là “bệ phóng vững vàng” giúp học sinh tự tin trở thành các công dân toàn cầu, là sự lựa chọn đáng tin cậy của phụ huynh.

Chào đón năm học 2023-2024, Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (IPS Đồng Nai) tuyển sinh từ Lớp 1 đến Lớp 12. Nhà trường dành tặng những suất ưu đãi lên đến 9 triệu đồng khi học sinh nhập học trước 31/7/2023. Đặc biệt, học sinh lớp 6 và lớp 10 còn có cơ hội tham gia Học bổng Tài năng IGC lên đến 180 triệu đồng/năm học. Liên hệ tư vấn: 0932 940 515.