07.07 2023

LỰA CHỌN TRƯỜNG CHUẨN QUỐC TẾ CAMBRIDE CHO CON TỪ LỚP 1

Trang bị cho con nền tảng kiến thức vững chắc, kỹ năng tiếng Anh lưu loát, tư duy sáng tạo, bản lĩnh tự tin vươn ra thế giới trong môi trường học tập chuẩn quốc tế tại IPS Đồng Nai ngay từ hôm nay.  

  • Chương trình Quốc tế chuẩn Cambridge 
    Là thành viên Hội đồng các trường Quốc tế CIS, IPS Đồng Nai vận hành chương trình Quốc tế chuẩn Cambridge giúp học sinh tự tin đạt các chứng chỉ Cambridge - được công nhận trên 160 quốc gia.

 

  • Đa dạng hoạt động trải nghiệm 
    Đa dạng  các hoạt động trải nghiệm, học tậptheo dự án tại trung tâm công nghệ AI, nông trại, các khu sinh thái, khu nông nghiệp công nghệ cao,… giúp học sinh tiếp thukiến thức chủ động, tăng cường kỹ năng sống. 

 

 

  • 100% Giáo viên nước ngoài giảng dạy chương trình Quốc tế
    Môi trường lý tưởng để các con phát triển kỹ năng tiếng Anh, thông thạo tiếng Anh học thuật để chuẩn bị sẵn sàng cho lộ trình học tập quốc tế của mình.

 

  • Mỗi lớp có 2 giáo viên chủ nhiệm và sĩ số không quá 25 học sinh
    Với điều kiện học tập tối ưu, đội ngũ giáo viên có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy, quan tâm, chăm sóc tận tình  giúp học sinh nhanh chóng thích nghi, tiếp thu kiến thức, ba mẹ an tâm
 

 

Với những ưu thế khác biệt, nhiều năm qua IPS Đồng Nai  luôn là lựa chọn ưu tiên của các bậc phụ huynh khi tìm kiếm một môi trường học tập chất lượng cho con của mình. Tháng 7 này, những tấm vé cuối cùng vào trường đã sẵn sàng trao cho con, các bậc phụ huynh hãy nhanh tay đăng ký để nhận được những ưu đãi lên đến 6.6 triệu đồng.