21.01 2024

Lý do hàng ngàn phụ huynh chọn IPS là môi trường học tập đáng tin cậy cho con

Tặng phí đánh giá đầu vào & phí ghi danh trị giá 6.100.000 đồng khi đăng ký trong tháng 1!
Gần 15 năm qua, IPS tự hào là một biểu tượng giáo dục quốc tế chuẩn Cambridge hàng đầu tại Đồng Nai được hàng ngàn phụ huynh chọn lựa khi tìm kiếm môi trường học tập tiên tiến cho con mình. 

⭐Chương trình quốc tế chuẩn Cambridge 
IPS là trường đầu tiên tại Đồng Nai đạt chuẩn quốc tế Cambridge bằng cấp được công nhận trên 160 quốc gia. Học sinh hoàn tất các bậc học của chương trình sẽ tham dự các kỳ thi theo chuẩn quốc tế chung và nhận các chứng nhận, chứng chỉ của Cambridge như: Primary Checkpoint, Lower Secondary Checkpoint, IGCSE, AS và A Level - điều kiện hàng đầu để xét tuyển vào các trường Đại học - Cao đẳng trên thế giới.

⭐Chương trình song hành của Bộ GD & ĐT Việt Nam
Trường áp dụng song hành chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo theo hướng tối ưu hóa, giúp học sinh nắm vững kiến thức căn bản và nâng cao của tất cả các môn học. Các môn học chú trọng dạy theo chủ đề, học theo dự án nhằm tăng trải nghiệm của các em học sinh.

⭐Chương trình trải nghiệm đa dạng 
Học sinh IPS còn được thụ hưởng các chương trình trải nghiệm ngoại khóa phong phú như chương trình Lưu giữ Hồn Việt, STEAM, Công nghệ thông tin, chương trình liên kết với đối tác trong và ngoài nước,... giúp các em hoàn thiện kỹ năng, gia tăng kiến thức thực tế. 

⭐Chương trình chuyên biệt, tiên phong bản quyền quốc tế 
Tại IPS, học sinh thường xuyên tham gia các chương trình tiên phong và thú vị như: MUN (Model United Nation - Mô hình Hội đồng Liên hợp quốc), TEDx Talk – Diễn đàn thảo luận nổi tiếng toàn cầu, hùng biện và khám phá ý tưởng mới được tổ chức bởi Hội đồng TED,… giúp các em trau dồi ngoại ngữ, mở rộng kiến thức và kỹ năng tư duy, thuyết trình bằng tiếng Anh. 
Song song đó, học sinh được tạo điều kiện để thể hiện năng lực, hoàn thành các chứng nhận trong các chương trình, cuộc thi quốc tế như: Chương trình Giải thưởng Quốc tế Duke of Edinburgh, cuộc thi khoa học quốc tế KANGAROO, Toán quốc tế AMO,...

⭐Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang 
IPS sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại phục vụ cho quá trình học tập đồng thời đảm bảo chăm lo tốt cho sinh hoạt bán trú của học sinh. Chương trình bán trú góp phần làm giảm gánh nặng về thời gian, giúp ba mẹ chủ động sắp xếp công việc, quản lý và đưa đón các em dễ dàng, thuận tiện.

⏯️⏯️Chọn lựa IPS Đồng Nai cho con sẵn sàng học kỳ mới, tự tin trở thành công dân toàn cầu trong tương lai từ hôm nay!