31.05 2023

Phụ huynh nói gì về IPS Đồng Nai - Có phải trường Song ngữ tốt nhất?

Là ngôi trường đầu tiên tại Đồng Nai vận hành chương trình chuẩn Quốc tế Cambridge, trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (IPS) đã đã trở thành một biểu tượng của giáo dục chất lượng với những dấu ấn riêng thông qua các hoạt động, sự kiện trong nước, quốc tế. Với lộ trình học tập linh hoạt, chương trình học liên tục được cập nhật, nâng cao, chi phí hợp lý, IPS trở thành lựa chọn hàng đầu khi Phụ huynh tìm kiếm các môi trường học tập chuẩn quốc tế chất lượng cho con. 

Trường IPS Đồng Nai có gì để các con theo học?

13 năm vận hành chương trình chuẩn quốc tế Cambridge được công nhận tại 160 nước, trường IPS Đồng Nai trang bị cho các em học sinh hành trang cần thiết nhất để phát triển năng lực một cách toàn diện nhất. 

Chương trình Quốc tế chuẩn Cambridge (CAIE)

Chương trình Quốc tế chuẩn Cambridge được triển khai với 16 tiết/tuần được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với 100% giáo viên bản xứ gồm các môn Tiếng Anh, Toán, Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội. Mỗi lớp học không quá 25 em với 2 giáo viên chủ nhiệm đảm bảo chất lượng dạy và học cao nhất. 

Học sinh sau khi hoàn tất chương trình học có đủ khả năng tham dự các kỳ thi Checkpoint và nhận chứng chỉ Cambridge tương ứng như Cambridge Primary Checkpoint, Lower Secondary Checkpoint, IGCSE, AS/A level. Đây là điều kiện hàng đầu để các em xét tuyển vào các trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước.

Chương trình quốc tế Cambridge được giảng dạy bởi 100% giáo viên bản xứ

Chương trình quốc tế Cambridge được giảng dạy bởi 100% giáo viên bản xứ

Trương trình MOET song hành

Song hành với chương trình quốc tế, trường IPS Đồng Nai còn áp dụng giảng dạy  chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT (MOET) theo hướng tối ưu hóa, giúp học sinh nắm vững kiến thức căn bản và nâng cao trong tất cả môn học. Các môn học được giảng dạy theo từng chủ đề, dự án nhằm tăng trải nghiệm của các em học sinh. 

Sự kết hợp giữa chương trình Quốc tế chuẩn Cambridge và chương trình MOET đảm bảo lộ trình học tập ổn định, tạo sự an tâm nơi phụ huynh trong trường học có định hướng cho các con theo học tại trường đại học trong nước.

Chương trình học kết hợp tạo nền tảng bền vững chắc cho học sinh

Chương trình học kết hợp tạo nền tảng bền vững chắc cho học sinh

Các chương trình chuyên biệt

Trung tâm mọi hoạt động, trường IPS Đồng Nai xây dựng các chương trình chuyên biệt và chương trình độc quyền để giúp các em học sinh mở rộng kiến thức và phát triển toàn diện mọi kỹ năng. Trong đó nổi bật là Chương trình rèn luyện kỹ năng Lãnh đạo bản thân Leader in me; Chương trình thể chất Nhật Bản; Thẩm mỹ -  m nhạc, Công nghệ thông tin, Phát triển sáng tạo, kỹ năng sống… 

Các hoạt động ngoại khóa và sự kiện giao lưu quốc tế

Bên cạnh môi trường học tập chuẩn quốc tế, học sinh IPS thường xuyên được tạo cơ hội tham gia các hoạt động như: MUN (Model United Nation - Mô hình Hội đồng Liên hợp quốc); Chương trình thảo luận TED-Ed;... giúp các em trau dồi ngoại ngữ, mở rộng kiến thức và kỹ năng tư duy, thuyết trình.

Các thành viên trong CLB MUN tại trường IPS Đồng Nai

Các thành viên trong CLB MUN tại trường IPS Đồng Nai

Song song đó, học sinh được tạo điều kiện để tham gia hoàn thành các chứng nhận, những cuộc thi quốc tế như: Chương trình Giải thưởng Quốc tế Duke of Edinburgh, MIYIO 2021, Đại hội Hùng biện Harvard châu Á, cuộc thi khoa học quốc tế KANGAROO, Toán quốc tế AMO,... 

Với những ưu thế nổi bật cho sự phát triển toàn diện của thế hệ công dân toàn cầu mới, IPS Đồng Nai mang đến môi trường học tập song ngữ chất lượng, mở ra cơ hội tiếp cận với các chương trình và bằng cấp quốc tế, giúp các em học sinh tự tin trở thành công dân toàn cầu trong thế giới không ngừng thay đổi.

Phụ huynh nói gì về IPS Đồng Nai?

Là trường chuẩn quốc tế Cambridge đầu tiên tại Đồng Nai, trường IPS đã chinh phục các bậc phụ huynh bởi chất lượng đào tạo và môi trường học tập quốc tế, chương trình ngoại khóa phong phú đến sự tận tâm, nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam. Hãy cùng lắng nghe “tâm sự” của các bậc cha mẹ có con đang học tại IPS Đồng Nai để thêm hiểu về môi trường giáo dục hạnh phúc cho các thế hệ công dân toàn cầu. 

“Để cho các con có sự thích thú với các bài học thì rất cần những thầy cô có nhiệt huyết để tạo ra môi trường giáo dục liên tục. Trong thời gian vừa qua, tập thể sư phạm nhà trường đã từng bước thực hiện việc này rất tốt. Theo tôi nếu nhà trường tiếp tục duy trì và phát triển như vậy thì phụ huynh học sinh sẽ rất hài lòng khi gửi con học tập ở ngôi trường này. “ - Phụ huynh học sinh Hoàng Đan lớp 3A2  & em Thanh Đan - lớp 11A1

“Từ khi vào trường học, bé giao tiếp rất tự tin, vốn từ vựng tiếng Anh của bé tăng lên rất nhiều, bé biết cách tìm kiếm tài liệu và đọc sách tiếng Anh rất trôi chảy. Bên cạnh chương trình quốc tế, nhà trường còn có nhiều chương trình trải nghiệm giúp cho bé có thêm nhiều kỹ năng sống và cho bé học tập tốt hơn sau này….” - Phụ huynh học sinh Nguyễn Hoàng Kim Ngân - Lớp 7A1.

“Tôi tin tưởng môi trường giáo dục tại IPS Đồng Nai. Tôi có 2 cháu đang học tập và đã tốt nghiệp tại trường. - Về chất lượng đào tạo:  tôi rất tin tưởng nhà trường đã cho các con tôi những kiến thức thật sâu rộng . Các thầy cô luôn luôn tận tình quan tâm chăm sóc và dạy dỗ các cháu. Cơ sở vật chất thì lúc nào cũng dc nhà trường nâng cấp đảm bảo .Chính những điều ấy là cho gia đình chúng tôi cảm thấy thật hài lòng và an tâm”. - Phụ huynh học sinh Tân Trung Kiên - 12A và Tân Thiên Kim - 4A2.

Với sự tin tưởng và đồng hành yêu thương của các bậc phụ huynh, IPS Đồng Nai sẽ là môi trường học tập hạnh phúc của thế hệ công dân toàn cầu có học thuật xuất sắc, vững vàng kỹ năng, tư duy rộng mở, tự tin hội nhập quốc tế, phát triển bản thân và thành công ở bất kỳ đâu.

Để đăng ký nhận thông tin tuyển sinh trường IPS Đồng Nai, quý phụ huynh vui lòng truy cập website: https://ips.igcschool.edu.vn/ hoặc liên hệ: 0932940515. Hãy để con được thụ hưởng nền giáo dục chuẩn quốc tế Cambridge ngay hôm nay!