02.06 2023

PROM 2023 – Đêm tỏa sáng của những vì sao

Mỗi chúng ta đều là những vì sao lung linh nhất trong ngân hà bao la này. Hãy tỏa sáng theo những cách riêng của chúng ta. Đó chính là thông điệp mà ban tổ chức dạ tiệc chia tay PROM 2023 – IPS Đồng Nai đã gửi đến tất cả các em học sinh tham gia chương trình. Prom 2023 – “The night of stars” đêm tiệc lung linh tại khách sạn bậc nhất Biên Hòa, đã chứng kiến sự tỏa sáng của các học sinh nam với phong cách sang trọng, cũng như các học sinh nữ với những bộ váy áo lộng lẫy. 

Prom 2023 còn chứng kiến cảm xúc thăng hoa của thầy cô và các em học sinh với các tiết mục văn nghệ, những điệu nhảy sôi động, trò chơi và cùng dùng tiệc tối ấm áp bên nhau. Prom 2023 còn chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của quý ông và quý cô phong cách, đặc biệt nhất là "King & Queen" (chàng trai và cô gái được yêu thích và bình chọn nhiều nhất) do những người tham gia chương trình bình chọn trực tiếp.

Prom 2023 khép lại mở ra hành trình mới cho các em học sinh khối 12, nhà trường thương chúc các em có những ngày ôn tập hiệu quả chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới thành công.