12.05 2023

SẴN SÀNG HÀNH TRANG TIẾN VÀO THẾ KỶ 21 CÙNG TRƯỜNG CHUẨN QUỐC TẾ CAMBRIDGE IPS ĐỒNG NAI

Thích ứng với sự đổi thay nhanh chóng của thời đại 4.0, các bạn trẻ cần có kỹ năng vững vàng, tư duy linh hoạt, vốn ngoại ngữ tốt để có thể tự tin trở thành công dân toàn cầu. Gần 15 năm đồng hành cùng những ước mơ vươn xa ra biển lớn của học sinh, trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (IPS Đồng Nai ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu trong chất lượng đào tạo cũng như tạo môi trường học tập hạnh phúc, xứng đáng với sự tin tưởng của quý phụ huynh. 

Cùng khám phá hành trang và môi trường học tập tuyệt vời mà trường IPS Đồng Nai trang bị cho học sinh để sẵn sàng tiến vào thế kỷ 21:

Chương trình học quốc tế tiên tiến, chuẩn quốc tế Cambridge được công nhận tại 160 quốc gia phù hợp với định hướng và nhu cầu của từng học sinh. Chương trình học tiên tiến kết hợp hài hoà giữa chương trình học chuẩn Quốc tế Cambridge và chương trình học của Bộ Giáo dục & Đào tạo. 

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'I9C Chương trình trình học quốc tế tiên tiến CHUẨN CAMBRIDGE'

100% giáo viên nước ngoài giảng dạy chương trình quốc tế: với 16 tiết/ tuần, giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với 100% giáo viên bản xứ. Mỗi lớp học không quá 25 học sinh với 2 giáo viên phụ trách đảm bảo chất lượng dạy và học cao nhất. 

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản cho biết 'வ 100% GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI Giảng dạy chương trình quố»c tế'

 Đa dạng hoạt động trải nghiệm, học tập dự án, liên kết quốc tế như Mô hình Hội đồng Liên hợp quốc (MUN), giải thưởng quốc tế Duke of Edinburgh, Câu lạc bộ TED-Ed, cùng các cuôc thi: Hùng biện tiếng Anh Trinity, toán AMO, đại hội Hùng biện Harvard châu Á,… giúp các em trau dồi ngoại ngữ, mở rộng kiến thức và kỹ năng tư duy, thuyết trình. Các hoạt động trải nghiệm phong phú, những dự án học tập đa dạng đem đến cho học sinh kiến thức thực tế và tư duy toàn cầu.

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản cho biết 'Igc ĐA DẠNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM Học tập dự án liên hết quốc tế'

 Chương trình phát triển bản quyền quốc tế giúp học sinh tự tin trong thời đại 4.0: tiêu biểu như chương trình kỹ năng Lãnh đạo bản thân Leader in Me; chương trình Giáo dục thể chất, Công nghệ thông tin,… được nhà trường đầu tư giảng dạy đem đến những tác động tích cực, thay đổi thói quen, tự tin phát huy năng lực, sở thích của bản thân, thích ứng với thời đại mới.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'GYMSHARK CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN BẢN QUYỀN QUỐC TẾ Giúp học sinh tự tn trong thời đại 4. 0'

 Môi trường học tập sáng tạo, hạnh phúc: IPS Đồng Nai không ngừng đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ chức năng cho nghiên cứu và học tập nhằm khơi dậy sáng tạo, niềm đam mê cho các em Với giá trị yêu thương - tôn trọng - trách nhiệm lan tỏa trong mọi hoạt động, các em luôn nhận được sự động viên, khuyến khích từ thầy cô, bạn bè để hết mình với đam mê và vượt qua những thử thách trong từng bậc học 

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản cho biết 'ÂMNHAC Môi trường học tập SÁNG TẠO, HẠNH PHÚC'

Sẵn sàng hành trang tiến vào thế kỷ 21 với tâm thế của một công dân toàn cầu cùng IPS Đồng Nai - sự lựa chọn hàng đầu của phụ huynh cho hành trình học tập của các con.