28.02 2023

TOP 4 trường song ngữ tốt nhất ở Biên Hòa

Trường song ngữ trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh học sinh. Với chương trình đào tạo song ngữ, học sinh vừa được tiếp cận với các phương pháp giáo dục quốc tế, vừa gìn giữ được những nét đẹp văn hóa của dân tộc. Dưới đây là các trường song ngữ ở Biên Hòa mà quý phụ huynh có thể tham khảo, qua đó phần nào yên tâm về việc học của con mình nếu lựa chọn những ngôi trường này.

Vì sao nên cho con học tại các trường song ngữ?

Tạo cơ hội cho học sinh tiếp cận với các phương pháp giáo dục quốc tế ngay trong nước chính là ưu điểm nổi bật của trường song ngữ. Các trường song ngữ triển khai chương trình Quốc tế song hành cùng chương trình của Bộ GD&ĐT Việt Nam, vừa tạo nền tảng hội nhập quốc tế cho những công dân toàn cầu trong tương lai, vừa giúp học sinh đảm bảo chương trình giáo dục trong nước với những nét đẹp văn hóa dân tộc. Bên cạnh đó, chương trình song ngữ đảm bảo lộ trình học tập ổn định, tạo sự an tâm nơi phụ huynh học sinh trong trường hợp các em có định hướng học tập tại các trường đại học Việt Nam.

Các trường song ngữ thường ký kết hợp tác với nhiều đơn vị nước ngoài để tổ chức các chương trình, hoạt động trải nghiệm cho học sinh, giúp các em nắm bắt kiến thức, kỹ năng nền tảng và nâng cao năng lực, thế mạnh của bản thân.

Với chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế nhưng học phí tại các trường song ngữ thấp hơn so với các trường quốc tế. Điều này giúp phụ huynh có được kế hoạch tài chính ổn định dành cho giáo dục trong tương lai.

Các trường song ngữ ở Biên Hòa tốt nhất hiện nay

Trường TH - THCS - THPT Thái Bình Dương (IPS Đồng Nai)

Thành lập vào năm 2010, trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (IPS Đồng Nai) là ngôi trường chuẩn quốc tế Cambridge đầu tiên tại Đồng Nai, trường trực thuộc tập đoàn giáo dục IGC.

các trường song ngữ ở biên hòa

IPS Đồng Nai là một trong các trường song ngữ tốt nhất hiện nay ở Biên Hòa

Tại trường IPS Đồng Nai, chương trình Quốc tế chuẩn Cambridge (CAIE) được triển khai 16 tiết/tuần, giảng dạy bởi 100% giáo viên bản xứ ở các môn Tiếng Anh, Toán, Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội. Mỗi lớp học không quá 25 học sinh với 2 giáo viên hỗ trợ để đảm bảo chất lượng dạy và học tốt nhất. Học sinh sau khi hoàn tất chương trình CAIE sẽ nhận được chứng nhận hoàn thành Cambridge Primary Checkpoint, Lower Secondary Checkpoint, chứng chỉ Cambridge IGCSE, A/AS Level ở các cấp học tương ứng. Đây chính là “tấm vé” để các em tự tin ứng tuyển vào các chương trình học bổng cũng như nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

Chương trình Quốc tế Cambridge được giảng dạy bời 100% giáo viên bản xứ

Chương trình Quốc tế Cambridge được giảng dạy bời 100% giáo viên bản xứ

Bên cạnh đó, học sinh IPS Đồng Nai còn được thụ hưởng nhiều chương trình phát triển bản quyền quốc tế như: Chương trình kỹ năng lãnh đạo bản thân - The Leader in me (Bản quyền của Hoa Kỳ); chương trình Giáo dục thể chất; STEAM; Tin học Quốc tế;… Nhà trường cũng phối hợp cùng nhiều đối tác quốc tế để tổ chức các cuộc thi,  dự án đặc sắc trong suốt năm học như Model United Nations - MUN (Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc); TEDx;... để giúp học sinh phát triển kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng tư duy, khả năng hùng biện và giao lưu cùng bạn bè quốc tế.

Song song với chất lượng giáo dục, IPS Đồng Nai liên tục đầu tư cơ sở vật chất và bổ sung các trang thiết bị cần thiết để mang đến cho học sinh những trải nghiệm học tập chất lượng nhất. Đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam yêu ngành - giỏi nghề, luôn giữ vững các giá trị YÊU THƯƠNG - TÔN TRỌNG - TRÁCH NHIỆM.

Với những ưu thế nổi bật, trường IPS Đồng Nai là nơi chắp cánh cho giấc mơ vươn ra thế giới của các em học sinh, giúp các em có thể tự tin bước ra thế giới và trở thành những công dân toàn cầu. Chào mừng năm học 2023-2024, trường IPS Đồng Nai đang có những ưu đãi tuyển sinh hấp dẫn. Quý phụ huynh - học sinh quan tâm có thể liên hệ với phòng tuyển sinh của trường theo thông tin dưới đây:

Thông tin liên lạc:

Trường ABC EDU – Song ngữ Á Châu

Trường song ngữ Á Châu là một trong các trường song ngữ lâu năm ở Biên Hòa. Trường quy tụ đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề đào tạo những công dân toàn cầu, hội tụ đầy đủ năng lực và kỹ năng để hội nhập và cạnh tranh quốc tế.

Học sinh Trường Song ngữ Á Châu được thụ hưởng chương trình Chương trình Quốc tế Cambridge. Qua từng cấp học, học sinh được phát triển và hoàn thiện cả 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết, đồng thời chinh phục các chứng chỉ Cambridge tương ứng từng cấp học.

Trường song ngữ Á Châu

Trường song ngữ Á Châu

Thông tin liên lạc:

Trường song ngữ Lạc Hồng

Trường song ngữ Lạc Hồng Với sứ mệnh giúp học sinh phát huy hết tiềm năng trong môi trường giáo dục hiện đại, phát triển những phương pháp giảng dạy mới mẻ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Trường song ngữ Lạc Hồng triển khai chương trình Bộ GD&ĐT song song cùng với chương trình song ngữ (giáo trình Kid’s Box của Đại học Cambridge đối với cấp tiểu học, giáo trình Prepare và Complete Key của Đại học Cambridge đối với cấp THCS, giáo trình Complete Ielts và Bridge to Ielts đối với hệ THPT), giúp học sinh có thể nâng cao khả năng ngoại ngữ, đáp ứng nguyện vọng thi các chứng chỉ tiếng Anh uy tín và ứng tuyển vào các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

Trường song ngữ Lạc Hồng

Trường song ngữ Lạc Hồng

Thông tin liên lạc:

Trường song ngữ Sao Khuê

Trường Mầm non và Tiểu học Sao Khuê có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực  giáo dục mầm non và ngoại khóa. Tại Sao Khuê, các em học sinh được học theo mô hình “Trường học kiến tạo” nhằm kích thích sự tò mò, nuôi dưỡng tinh thần học tập lâu dài và tạo bước đệm cho sự thành công sau này.

Trường duy trì hai hệ đào tạo: Song Ngữ Tích Hợp và Tiêu chuẩn, phù hợp với định hướng của phụ huynh dành cho con trong tương lai. Ở hệ Tiêu chuẩn, các em được học theo Chương trình đào tạo chuẩn kiến thức Bộ GD & ĐT Việt Nam. Ở hệ Song Ngữ Tích Hợp, một số môn học được dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh giúp các con xây dựng thói quen tư duy và giải quyết vấn đề bằng ngoại ngữ.

Trường song ngữ Sao Khuê

Trường song ngữ Sao Khuê

Thông tin liên lạc:

Trên đây là danh sách các trường song ngữ ở Biên Hòa uy tín nhất, hy vọng đã cung cấp thêm cho quý phụ huynh những thông tin bổ ích để lựa chọn được ngôi trường chất lượng và phù hợp để gửi gắm tương lai con trẻ. 

>>>Có thể phụ huynh muốn xem thêm: