29.05 2024

Trải nghiệm giáo dục liên cấp chuẩn Quốc tế Cambridge tại trường IPS: tự tin & hạnh phúc

Chuyển tiếp từ cấp học này sang cấp học khác yêu cầu sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt thông tin, kiến thức và thói quen. Học sinh cần tìm hiểu môi trường, phương pháp học tập, làm quen với bạn bè, thầy cô,... Phụ huynh cũng cần tìm hiểu quy định – nội quy, thích nghi với sự phát triển tâm sinh lý của các con và lựa chọn cách phối hợp hiệu quả giữa gia đình và nhà trường. 

Thấu hiểu điều này, IPS - trường chuẩn quốc tế Cambridge xuyên suốt từ cấp tiểu học đến trung học cơ sở, trung học phổ thông hiện được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn bởi sự đồng hành hiệu quả về phương pháp giáo dục và môi trường phát triển: 
🔹Chương trình và trải nghiệm của cấp học trước đó luôn là tiền đề, bệ phóng vững chắc giúp chuyển tiếp lên cấp học tiếp theo được thuận lợi. 
🔹Học sinh được lựa chọn và phát triển theo các lộ trình học chuẩn quốc tế Cambridge, phù hợp với năng lực của bản thân ngay từ khi vào trường. Từ đó, các em được tiếp cận với chương trình, phương pháp giáo dục xuyên suốt, giúp phát triển tư duy, kiến thức, kỹ năng và thái độ một cách chuẩn mực.  
🔹Nhà trường có đa dạng hoạt động ngoại khóa, sân chơi trải nghiệm, chương trình bản quyền quốc tế,...  được áp dụng và tiếp nối phù hợp cho từng cấp học.  
🔹Gia đình và nhà trường luôn kết nối chặt chẽ, bền vững trong từng giai đoạn phát triển tâm sinh lý của học sinh.  

Đặc biệt, năm 2024-2025, khi tiếp tục đăng ký theo học từ cấp Tiểu học lên THCS, từ THCS lên THPT; mỗi học sinh sẽ được tặng voucher đồng phục trị giá 1,000,000 VND .

Lựa chọn IPS là hành trình học tập, trải nghiệm tuyệt vời, trang bị các kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ cho hành trình hội nhập quốc tế trong tương lai. Đăng ký nhập học trước ngày 12.6.2024 để tận hưởng ưu đãi lên đến 15 triệu đồng. Số lượng ưu đãi có giới hạn!