27.03 2024

Trở thành học sinh trường chuẩn Quốc tế Cambridge hàng đầu Đồng Nai với học phí chỉ từ 9,2 triệu đồng.

Trải qua 15 năm thành lập và phát triển, trường TH – THCS – THPT Thái Bình Dương (IPS) đã là ngôi trường đáng tin cậy của hàng ngàn phụ huynh, là môi trường giáo dục chuẩn quốc tế cho hành trang học tập rộng mở của các em học sinh. Năm học 2024-2025, chỉ với mức học phí 9.2 triệu đồng, học sinh hoàn toàn có thể học tập và phát triển toàn diện tại IPS - ngôi trường chuẩn quốc tế hàng đầu tại Đồng Nai. 

MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP CHUẨN QUỐC TẾ 

IPS là trường học đầu tiên tại Đồng Nai trở thành đối tác của Cambridge Assessment International Education (CAIE, Anh Quốc) về chương trình giáo dục quốc tế Cambridge từ bậc tiểu học đến bậc trung học. 
Với các tiêu chuẩn chất lượng giáo dục được giám định quốc tế nghiêm ngặt, từ năm 2023, nhà trường chính thức trở thành thành viên hội đồng các trường quốc tế CIS - Council of International Schools (Hà Lan). Theo đó, học sinh và giáo viên IPS được hỗ trợ để ngày càng nâng cao chất lượng giáo dục của mình. 

LỘ TRÌNH HỌC TẬP ĐA DẠNG VÀ LINH HOẠT 

Lộ trình học tập tại IPS được thiết kế phù hợp với nhu cầu và định hướng học tập của học sinh. Nhiều năm liền, 2 lộ trình học tập tối ưu CAIE (Chương trình Quốc tế Cambridge) và ESL+ (Chương trình Tiếng Anh Cambridge nâng cao) trở thành định hướng học tập và phát triển của các thế hệ học sinh ưu tú, tự tin tỏa sáng ở các môi trường học cao hơn tại Việt Nam và thế giới.  
Từ năm học này, nhà trường chính thức triển khai lộ trình ESL (chương trình Tiếng Anh Cambridge) kết hợp giữa chương trình giáo dục Quốc gia với chương trình tiếng Anh Cambridge được giảng dạy bài bản. Với sự hướng dẫn của giáo viên nước ngoài và Việt Nam, học sinh có thể tự tin học tập, phát triển năng lực ngoại ngữ vượt trội. Đặc biệt, 3 lộ trình được thiết kế linh hoạt để học sinh có thể chuyển đổi khi có nhu cầu trong các giai đoạn học tập. 

HỌC PHÍ PHÙ HỢP VỚI LỘ TRÌNH ĐẦU TƯ CHO GIÁO DỤC 

Từ năm học 2024-2025, IPS cung cấp các mức học phí đa dạng theo lộ trình học tập, theo gói đóng học phí. Song song đó là các chương trình ưu đãi học phí với đa dạng các hình thức, phù hợp với từng nhu cầu đầu tư cho giáo dục của phụ huynh học sinh. 
Liên hệ ngay để cập nhật ưu đãi trong tháng 3.2024: 0932 940 515 

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CÙNG CÁC CHƯƠNG TRÌNH BẢN QUYỀN QUỐC TẾ 

Tại IPS, học sinh được thụ hưởng các chương trình học tập bản quyền quốc tế như: kỹ năng lãnh đạo bản thân (Leader in Me), STEAM,.. được nâng cao kỹ năng ngoại ngữ với các chương trình: Giải thưởng quốc tế The Duke of Edinburgh’s, TED-ed, MUN (Mô hình mô phỏng Đại hội đồng Liên Hợp Quốc),…cùng những chương trình trải nghiệm sinh động, hữu ích.

Đăng ký cho con học tập tại IPS, trang bị cho con hành trang giáo dục hiện đại hội nhập quốc tế!