25.06 2023

TRƯỜNG TH-THCS-THPT THÁI BÌNH DƯƠNG TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CỦA CIS

Cuối ngày 23/6, Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (IPS Đồng Nai) đã nhận được thông báo của CIS (Council of International Schools) về việc trở thành thành viên của tổ chức này. Với danh mục tiêu chuẩn nghiêm ngặt; đây thật sự là niềm vui, niềm tự hào của Tập thể Hội đồng Sư phạm Nhà trường cũng như cộng đồng IGC.

Hội đồng các Trường Quốc tế CIS được thành lập vào năm 1965 với mục tiêu xây dựng một cơ chế đánh giá các trường Quốc tế và đảm bảo chất lượng giáo dục của các trường thành viên. CIS có nhiều chức năng và vai trò quan trọng trong việc phát triển giáo dục Quốc tế, bao gồm cung cấp các tiêu chuẩn chất lượng giáo dục, hỗ trợ cho các trường Quốc tế trong việc đánh giá và cải tiến chất lượng giáo dục của mình, cung cấp các dịch vụ và chương trình đào tạo cho giáo viên và lãnh đạo trường học, và tạo ra một mạng lưới liên kết các trường Quốc tế trên toàn thế giới. Hiện nay, CIS có 1.475 tổ chức giáo dục đại diện cho 121 quốc gia trên toàn thế giới đang là thành viên. 

Để là thành viên của CIS, Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương đã truyền tải các chương trình và dịch vụ của nhà trường với tầm nhìn quốc tế cùng sự đa dạng văn hóa. Những điều này giúp học sinh có thể tiến về phía trước với thái độ và sự hiểu biết, tạo bệ phóng vững chắc để học sinh học tập hay làm việc ở đâu với tư cách là một công dân toàn cầu.  

Một lần nữa, chúc mừng Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương đã đạt được cột mốc quan trọng trên hành trình kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho các thế hệ công dân toàn cầu.  

Không có mô tả ảnh.