14.06 2023

VÌ SAO NÊN HỌC PHỔ THÔNG TẠI TRƯỜNG CHUẨN QUỐC TẾ CAMBRIDGE IPS ĐỒNG NAI?

Bạn mong muốn rèn luyện ngoại ngữ, phát triển kỹ năng, mở rộng kiến thức và ghi lại những ký ức đẹp của thời học sinh?

 

Thấu hiểu những trăn trở ấy, trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (IPS Đồng Nai) mang đến chương trình học chuẩn quốc tế cùng những trải nghiệm ý nghĩa cho học sinh bậc THPT. Nhà trường tự hào là môi trường học tập hạnh phúc để thế hệ tương lai vươn ra thế giới với hành trang của công dân toàn cầu:

🔸 MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP CHUẨN QUỐC TẾ

 

Tại IPS Đồng Nai, học sinh sẽ được chọn lựa 2 chương trình học phù hợp với nhu cầu và khả năng: Chương trình Quốc tế chuẩn Cambridge (CAIE) học hoàn toàn bằng tiếng Anh với 100% giáo viên bản xứ, gồm các môn: tiếng Anh, Toán, Khoa học kết hợp với chương trình của Bộ GD&ĐT giúp học sinh tiếp cận tiếng Anh học thuật chuyên sâu. Chương trình tiếng Anh Cambridge (ESL) tăng cường tiếng Anh với 100% giáo viên bản xứ, gồm các môn: tiếng Anh, Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội kết hợp với chương trình của Bộ GD&ĐT phù hợp với học sinh mong muốn có cơ hội trau dồi khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
Hoàn tất chương trình học, học sinh tự tin tham gia các kỳ thi của Bộ GD&ĐT  cũng như chứng chỉ Cambridge - được công nhận trên 160 quốc gia. Các chứng chỉ quan trọng này chính là điều kiện hàng đầu để xét tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng trên thế giới.

🔸 HÀNH TRANG DU HỌC VỮNG CHẮC

 

 
Bên cạnh chương trình chuẩn quốc tế Cambridge, các chương trình mở rộng và phát triển cũng được nhà trường chọn lọc từ các đối tác và tổ chức uy tín trên thế giới giúp học sinh IPS trang bị kỹ năng sống hiệu quả, cùng chứng nhận toàn cầu. 
Tiêu biểu như: chương trình rèn luyện kỹ năng lãnh đạo bản thân Leader in Me (bản quyền từ Tập đoàn giáo dục toàn cầu FranklinCovey - Hoa Kỳ), giải thưởng quốc tế “The Duke of Edinburgh’s” trang bị nền tảng kiến thức, văn hóa, thể chất, kỹ năng cũng như tìm kiếm, phát triển đam mê của bản thân; CLB MUN - Model United Nation giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện, phát triển kiến thức xã hội,… thông qua nền tảng tiếng Anh vượt trội.

🔸 ĐA DẠNG HOẠT ĐỘNG ĐỊNH HƯỚNG NGÀNH - NGHỀ TƯƠNG LAI

  

Xuyên suốt 3 năm học bậc THPT, học sinh được tham quan, trải nghiệm thực tế tại các trường đại học top đầu trong nước như: RMIT, Fullbright, IU,…  để hiểu hơn môi trường học tập bậc Đại học cũng như định hướng cho bản thân về ngành - nghề tương lai.
Không chỉ thế, IPS Đồng Nai còn thường xuyên tổ chức các buổi giới thiệu, học tập định hướng cùng các trường Đại học nổi tiếng từ New Zealand, Australia, Hàn Quốc, Đài Loan,... giúp học sinh tìm hiểu các cơ hội học tập, học bổng, trao đổi học sinh;  từ đó hiểu rõ và xác định được ngành nghề một cách vững chắc.

🔸NUÔI DƯỠNG TÌNH YÊU QUÊ HƯƠNG VỚI DỰ ÁN HỌC TẬP “LƯU GIỮ HỒN VIỆT”

  

 Với định hướng “công dân toàn cầu mang đậm bản sắc dân tộc”, học sinh IPS Đồng Nai được tìm hiểu, trải nghiệm nhiều dự án mang dấu ấn lịch sử, bản sắc dân tộc thông qua dự án “Lưu giữ Hồn Việt”.  
Ở mỗi hành trình, các em có cơ hội tìm hiểu về văn hóa phi vật thể, học hát dân ca, giao lưu biểu diễn với những nghệ nhân, tham quan di tích, danh lam thắng cảnh đặc trưng và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp ấy trong quyển photobook dần được hoàn thiện đến năm học lớp 12. 

🔸LƯU GIỮ NHỮNG KÝ ỨC ĐẸP CỦA TUỔI HỌC TRÒ

 

Không chỉ gần gũi với học sinh qua chương trình học hiện đại, IPS Đồng Nai còn là nơi lưu giữ những ký ức đẹp của tuổi học trò với các chương trình cuối cấp như:  lễ trưởng thành & tri ân với sự tham gia của tất cả học sinh khối 12 và PHHS, Dạ tiệc Prom - đêm tiệc lung linh, tỏa sáng của các học sinh. Prom còn chứng kiến cảm xúc thăng hoa của thầy cô và các em học sinh với các tiết mục văn nghệ, những điệu nhảy sôi động, trò chơi và cùng dùng tiệc tối ấm áp bên nhau.
Với những ưu thế nổi bật trên, trường IPS Đồng Nai chính là “bệ phóng vững vàng” của học sinh THPT, giúp các em tự tin trở thành các công dân toàn cầu và sẵn sàng cho các bậc học cao hơn.