21.01 2024

Võ Trần Song Thư đạt học bổng ĐH Fulbright Việt Nam

IPS chúc mừng em Võ Trần Song Thư đạt học bổng ĐH Fulbright Việt Nam

Trường TH – THCS – THPT Thái Bình Dương trân trọng vinh danh học sinh Võ Trần Song Thư, lớp 12I1 đã đạt học bổng DEAN – Đại học Fulbright Việt Nam. Với những thành tích vượt trội trong các hoạt động học thuật cũng như các chương trình ngoại khóa khi còn đang học tập tại IPS, sau khi trải qua giai đoạn chuẩn bị hồ sơ với sự đầu tư chỉn chu cùng sự hỗ trợ của Bộ phận Tư vấn Hướng nghiệp & Du học, và các thầy cô của nhà trường, Song Thư đã đạt được học bổng trị giá 50% học phí tại Đại học Fulbright.

Nhà trường, thầy cô và bạn bè chúc mừng Song Thư đã đạt thành tích xuất sắc này. Chúc em luôn tràn đầy niềm tin, vui vẻ và vững bước trên hành trình học tập phía trước, tiếp tục ghi thêm những dấu ấn đẹp trong khoảng thời gian còn học tập tại IPS

 

Thông tin về học bổng:
Chương trình Class of 2028 Fulbright University Scholarship được giới thiệu vào năm 2023 là sự tiếp nối của học bổng cùng tên bắt đầu từ 2 năm trước. Bên cạnh chương trình Hỗ trợ Tài chính, Đại học Fulbright Việt Nam sẽ trao 65 suất học bổng Fulbright University Scholarship cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, có tài năng và có đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng, không phân biệt nhu cầu tài chính hay quốc tịch. Chương trình này một lần nữa thể hiện cam kết của Fulbright trong sứ mệnh tìm kiếm và truyền cảm hứng cho một thế hệ lãnh đạo mới nhằm kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn. Các ứng viên sẽ được đánh giá dựa trên thành tích học thuật nổi bật, có sự tham gia đóng góp đáng kể trong các hoạt động cộng đồng thông qua các vòng hồ sơ tuyển sinh, hồ sơ học bổng và phỏng vấn.