13.06 2023

Workshop STEAM hào hứng, sinh động cho các em học sinh những trải nghiệm mới lạ.

Sáng chủ nhật vừa qua, IPS Đồng Nai đã rất vui vì đem đến cho các em học sinh tiểu học, THCS một số trường ở TP. Biên Hòa tham gia Workshop “Vui học STEAM & Khám phá trường chuẩn Quốc tế Cambridge” những trải nghiệm mới lạ, sinh động và hào hứng.  

Tại workshop, trong không gian sáng tạo của phòng Maker Lab, các em học sinh được thỏa sức trải nghiệm các bài học STEAM với sự hướng dẫn nhiệt tình của thầy cô IPS Đồng Nai. 


Sau khi khám phá những câu lệnh và thực thi trên G-Robot, các em học sinh tiểu học được thực hành làm robot vẽ tranh và thỏa sức tưởng tượng để sáng tạo người ngoài hành tinh. Trong khi đó, các em học sinh khối THCS được học cách thiết kế những mô hình yêu thích từ vật dụng, ngôi nhà, khu vườn trên ứng dụng Tinkercard, được tìm hiểu và thực hành in máy in 3D cũng như các ứng dụng lập trình mạch Arduino ngoài cuộc sống.

Các chương trình Workshop được IPS Đồng Nai tổ chức vào dịp hè giúp học sinh có thêm không gian, điểm đến vui chơi và học tập bổ ích, cho những ngày hè sinh động. Qua đó các em còn được tìm hiểu thêm những kiến thức mới cũng như môi trường học tập tại trường chuẩn quốc tế Cambridge của IPS Đồng Nai.