20.01 2022

Trường TH – THCS – THPT Thái Bình Dương lan tỏa tình yêu đọc sách đến trường tiểu học Tam Phước

Từ năm học 2020 - 2021, văn hóa đọc sách đã được tăng cường hiệu quả trong mỗi hoạt động của trường TH - THCS - THPT Thái Bình Dương, các em học sinh được dành trọn 15 phút sinh hoạt đầu giờ để đọc những quyển sách mà mình yêu thích, được khuyến khích đọc sách, được động viên sáng tạo qua nhiều hoạt động với sách và ngày hội "Lớn lên cùng sách". Văn hóa đọc sách đã hình thành và ngày càng phát triển, giúp các em nhanh chóng nắm bắt và tiếp thu nguồn tri thức của nhân loại.

Lan tỏa niềm vui đọc sách đến bạn bè cùng trang lứa, cuối tháng 4 vừa qua, các em học sinh khối tiểu học IPS đã dành tặng một phần quà thật nhiều ý nghĩa đến các bạn học sinh trường tiểu học Tam Phước. Đó chính là Công trình Thư viện của em, do chính các bạn học sinh IPS vận động kinh phí từ các hoạt động Công tác xã hội, từ các hoạt động trong năm học. Công trình "Thư viện của em" chính là nơi để các bạn học sinh Tam Phước có thể cùng đọc sách, cùng chia sẻ tri thức và học tập.

"Hãy yêu sách nó là nguồn kiến thức, chỉ có kiến thức mới là con đường sống" - Câu nói của đại văn hào Maxim Gorki đã khẳng định những giá trị lớn lao mà sách đem đến cho nhân loại, là nguồn tri thức bất tận cho con người. Năm học mới các em học sinh IPS sẽ được Nhà trường đầu tư thêm nhiều đầu sách mới cùng không gian đọc sách sáng tạo tại thư viện trường và cùng lan tỏa niềm đam mê đọc sách.