05.05 2023

Học phí các trường song ngữ ở Biên Hòa như thế nào?

Chọn trường cho con là một mối quan tâm lớn của các bậc phụ huynh trong đó xu hướng lựa chọn các trường song ngữ đang dần trở nên phổ biến. Ngoài những quan tâm tâm về chương trình đào tạo, cơ sở vật chất thì học phí là yếu tố được phụ huynh tìm hiểu nhiều khi chọn trường song ngữ cho con theo học. Vậy học phí các trường song ngữ ở Biên Hòa như thế nào? Mời quý phụ huynh cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Trường song ngữ, nơi con được học tập trong môi trường tiếng Anh ngay từ nhỏ

Với mong muốn cho con được học tập trong môi trường  quốc tế ngay trong nước, tăng cường kỹ năng sử dụng ngôn ngữ và giao tiếp tiếng Anh mà vẫn giữ được nét đẹp văn hóa của dân tộc, trường song ngữ là lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh.

Theo học tại trường song ngữ, các em học sinh được trang bị nền tảng tiếng Anh vững chắc, vốn kiến thức sâu rộng và bằng cấp đầu ra có giá trị trên toàn thế giới. Tại Việt Nam hiện nay, chương trình quốc tế phổ biến có thể kể đến Chương trình chuẩn Quốc tế Cambridge (Anh Quốc), IB (Thụy Sĩ) hay AP (Hoa Kỳ). Những chương trình giảng dạy có sự tham gia của đội ngũ giáo viên bản địa có bằng cấp đại học trở lên, số lượng học sinh trong một lớp giới hạn để đảm bảo chất lượng dạy và học tốt nhất. 

Chương trình quốc tế tại IPS Đồng Nai với 100% giáo viên bản xứ

Chương trình quốc tế tại IPS Đồng Nai với 100% giáo viên bản xứ

Các trường song ngữ thường đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước để tổ chức các dự án, chương trình, hoạt động trải nghiệm, qua đó giúp các em trau dồi khả năng ngoại ngữ, mở rộng kiến thức, kỹ năng nền tảng và nâng cao năng lực, thế mạnh của bản thân. 

Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất tại các trường song ngữ được xây dựng, trang bị và nâng cấp theo chuẩn hiện đại nhằm phục tốt nhất cho việc dạy và học. Ngoài khu phòng học tiện nghi, các trường đều có khuôn viên sân bóng, hồ bơi, nhà thi đấu,... đạt chuẩn, giúp học sinh phát triển toàn diện về cả trí tuệ lẫn thể chất.

Sở hữu chất lượng giáo dục cùng môi trường đào tạo chuẩn quốc tế nên học phí trường song ngữ thường cao hơn so với các trường công lập. Tuy nhiên thành quả mà các con đạt được hoàn toàn xứng đáng so với sự đầu tư của phụ huynh học sinh.

Học phí trường song ngữ ở Biên Hòa bao gồm những mục nào?

Ngoài chương trình đào tạo, các chứng nhận quốc tế, cơ sở vật chất, học phí cũng là yếu tố được quý phụ huynh quan tâm khi chọn trường song ngữ cho con theo học. Cho đến nay, trên địa bàn thành phố Biên Hòa, Đồng Nai có 4 trường song ngữ là trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (IPS Đồng Nai), trường song ngữ Á Châu, trường song ngữ Lạc Hồng và trường song ngữ Sao Khuê. Tùy theo từng chương trình học và mô hình đào tạo mà học phí của các trường song ngữ ở Biên Hòa sẽ có sự khác nhau.

  • Chương trình quốc tế do giáo viên Việt Nam giảng dạy chính có sự tham gia của giáo viên nước ngoài từ 2 -4 tiết/tuần: học phí từ 5- 7 triệu đồng/tháng.
  • Chương trình học chuẩn quốc tế Cambridge do 100% giáo viên nước ngoài giảng dạy từ 14-16 tiết/tuần: học phí từ  12 triệu đồng/tháng.

Thông tin học phí sẽ được các trường thông báo vào đầu mỗi năm học. Ngoài học phí cố định thì sẽ còn một số khoản phí khác như phí ghi danh, phí đánh giá năng lực đầu vào, phí bán trú, phí xe đưa đón, phí sách giáo khoa, phí đồng phục,...

Học phí trường song ngữ ở Biên Hòa

Tùy theo từng chương trình học mà học phí có sự tương ứng

Học phí trường IPS Đồng Nai bao nhiêu?

Là trường quốc tế chuẩn Cambridge đầu tiên tại Đồng Nai, IPS Đồng Nai liên tục ứng dụng các phương pháp giáo dục hiện tại để duy trì, nâng cao chất lượng giảng dạy và chú trọng đầu tư phát triển cơ sở vật chất để mang đến cho các em học sinh môi trường học tập hạnh phúc.

Chương trình Quốc tế chuẩn Cambridge tại IPS Đồng Nai được phụ huynh tin tưởng lựa chọn

Chương trình Quốc tế chuẩn Cambridge tại IPS Đồng Nai được phụ huynh tin tưởng lựa chọn

Sở hữu chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế,IPS Đồng Nai có  học phí phù hợp và ổn định trong suốt năm học, giúp phụ huynh chủ động  kế hoạch tài chính dành cho hành trình học tập của con. Bên cạnh đó, nhà trường còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi học phí hấp dẫn cho phụ huynh học sinh tùy vào từng giai đoạn đăng ký như:

  • Chính sách ưu đãi khi đóng học phí trọn gói theo năm học, học kỳ.
  • Miễn phí ghi danh và thi đánh giá năng lực đầu vào cho học sinh trong hệ thống giáo dục IGC.
  • Miễn phí ghi danh từ con thứ 2 trở đi.
  • Phụ huynh có 02 con theo học tại trường: giảm 4% học phí cho con thứ 2 (bao gồm cả chi phí bán trú).
  • Phụ huynh có 03 con theo học tại trường: giảm 4% học phí cho con thứ 2, giảm 8% học phí cho con thứ 3 (Bao gồm cả chi phí bán trú)
  • Phụ huynh có 04 con theo học tại trường: giảm 8% học phí cho con thứ 2 trở đi (Bao gồm cả chi phí bán trú)

Mọi thông tin chi tiết về học phí và các chính sách ưu đãi học phí, quý phụ huynh vui lòng liên hệ phòng tuyển sinh của trường theo Hotline: 0932 940 515 để được tư vấn chi tiết. Hãy chocon được thụ hưởng nền giáo dục chuẩn Cambridge tại Đồng Nai ngay hôm nay.

>>>Có thể phụ huynh muốn xem thêm: