19.07 2023

Thời gian tuyển sinh trường song ngữ IPS Đồng Nai

Trực thuộc Tập đoàn Giáo dục IGC, Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (IPS Đồng Nai) tự hào là ngôi trường chuẩn quốc tế Cambridge đầu tiên tại Đồng Nai. Với sứ mệnh “kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho các thế hệ công dân toàn cầu”, nhà trường không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, cải tiến chương trình đào tạo và tăng cường hợp tác quốc tế, mang đến cho học sinh nhiều cơ hội giao lưu, trải nghiệm và phát triển triển tư duy, kỹ năng cho các em.

Mời phụ huynh cùng theo dõi quy trình và thời gian tuyển sinh trường song ngữ IPS Đồng Nai năm học 2023-2024:

Quy trình tuyển sinh trường IPS Đồng Nai 

Trường IPS Đồng Nai tuyển sinh các cấp từ tiểu học đến trung học phổ thông (lớp 1 đến lớp 12), áp dụng lộ trình đào tạo kết hợp giữa chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT và chương trình chuẩn Quốc tế Cambridge.

Chương trình đào tạo trường IPS Đồng Nai kết hợp giữa chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT và chương trình chuẩn Quốc tế Cambridge

Chương trình đào tạo trường IPS Đồng Nai kết hợp giữa chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT và chương trình chuẩn Quốc tế Cambridge

Quy trình tuyển sinh của trường gồm các bước như sau: 

Bước 1- Nộp hồ sơ đăng ký nhập học: Phụ huynh tiếp nhận thông tin tư vấn từ bộ phận tuyển sinh, các kênh thông tin và tương tác của nhà trường để hiểu rõ về quy trình và lựa chọn lộ trình học tập phù hợp. Sau đó, phụ huynh đóng lệ phí tham gia đánh giá năng lực đầu vào và cung cấp bảng điểm các năm học trước đối với học sinh từ lớp 2 - 12

Bước 2 - Đánh giá đầu vào: Học sinh tham gia đánh giá năng lực đầu vào theo lịch đã được nhà trường thông báo. Kết quả của bài đánh giá sẽ giúp nhà trường và gia đình hiểu hơn trình độ và khả năng của học sinh, lựa chọn chương trình học phù hợp.

Bước 3 - Theo dõi danh sách trúng tuyển: Kết quả chính thức sẽ được nhà trường phản hồi sau 3 ngày làm việc. Nếu học sinh trúng tuyển, phụ huynh cần chuẩn bị các giấy tờ theo hướng dẫn để hoàn tất hồ sơ nhập học.

Bước 4 - Đóng học phí và hoàn tất hồ sơ nhập học: Phụ huynh hoàn tất hồ sơ nhập học theo quy định của trường và đóng các khoản chi phí bao gồm: lệ phí ghi danh, học phí theo tháng/kỳ/năm, đăng ký mua đồng phục và dịch vụ xe đưa rước (nếu có). 

Bước 5 - Nhập học và nhận lớp: Trước ngày nhập học chính thức, nhà trường sẽ liên hệ với phụ huynh và học sinh để cung cấp các thông tin cần chuẩn bị. Học sinh cần chuẩn bị trang thiết bị, dụng cụ, học tập theo thời khóa biểu, mặc đồng phục và đến trường đúng giờ theo quy định.

Thời gian tuyển sinh trường song ngữ IPS Đồng Nai

Tương lai của con trở nên rộng mở khi cha mẹ trao cho con cơ hội học tập phù hợp. Tại trường chuẩn quốc tế Cambridge IPS Đồng Nai, học sinh được giảng dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài, chương trình học tập đa dạng và phong phú, từ đó giúp các em xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc và và phát triển toàn diện để tự tin hiện thực hóa ước mơ của mình.

THÔNG TIN TUYỂN SINH NĂM HỌC 2023 - 2024:

  • Trường tuyển sinh các lớp từ Lớp 1 đến Lớp 12
  • Thời gian tuyển sinh: Từ tháng 4 đến tháng 8/2023
  • Số lượng hồ sơ: Nhận hồ sơ trực tuyến đến khi ĐỦ CHỈ TIÊU
  • Hình thức: Xét tuyển. Học sinh tham gia đánh giá năng lực xếp lớp đầu vào

Thời gian tuyển sinh trường song ngữ IPS Đồng Nai từ tháng 4 đến tháng 8

Thời gian tuyển sinh trường song ngữ IPS Đồng Nai từ tháng 4 đến tháng 8

Trường IPS Đồng Nai - Môi trường học song ngữ lý trưởng

Với vị thế là trường đầu tiên tại Đồng Nai vận hành chương trình quốc tế chuẩn Cambridge, IPS Đồng Nai là lựa giúp các em học sinh phát triển kiến thức, rèn luyện kỹ năng quan trọng và tự tin trở thành những công dân toàn cầu tương lai.

Những ưu thế khác biệt khi chọn học tại IPS Đồng Nai:

  • Chương trình học tiên tiến, kết hợp chặt chẽ giữa chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT với Chương trình Quốc tế Cambridge (CAIE, ESL), phù hợp với định hướng du học hay học tập tại Việt Nam của học sinh trong tương lai.
  • Các chương trình mở rộng và phát triển cũng được nhà trường chọn lọc từ các đối tác và tổ chức uy tín trên thế giới, giúp học sinh trang bị kỹ năng sống hiệu quả cùng chứng nhận toàn cầu. 
  • Cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại như: không gian sáng tạo Maker Lab, Studio, phòng âm nhạc, hồ bơi,...giúp các em có cơ hội tiếp cận các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, phát triển năng khiếu cá nhân và phát triển năng lực bản thân.
  • Hoàn tất chương trình học, học sinh tự tin tham gia các kỳ thi của Bộ GD&ĐT cũng như chứng chỉ Cambridge - được công nhận trên 160 quốc gia. Các chứng chỉ quan trọng này chính là điều kiện hàng đầu để xét tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng trên thế giới.

Trường IPS Đồng Nai tạo nền tảng vững chắc để học sinh chinh phục các mục tiêu học vấn cao hơn

Trường IPS Đồng Nai tạo nền tảng vững chắc để học sinh chinh phục các mục tiêu học vấn cao hơn

Với những ưu thế nổi bật trên, trường IPS Đồng Nai tự tin tạo nền tảng vững vàng cho các em học sinh tiến về tương lai sẵn sàng chinh phục các mục tiêu học vấn cao hơn ngay từ hôm nay. Để được tư vấn thêm thông tin thông tin và thời gian tuyển sinh trường song ngữ IPS Đồng Nai, quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ với phòng tuyển sinh của trường theo thông tin dưới đây:

>>>Có thể phụ huynh muốn xem thêm:

Rèn luyện kỹ năng Lãnh đạo bản thân tại IPS Đồng Nai

Những chương trình hè thú vị của trường IPS Đồng Nai

Trường liên cấp là gì? Tại sao nên cho con theo học trường liên cấp?