12.07 2023

Điều kiện để học trường song ngữ IPS Đồng Nai phụ huynh không nên bỏ qua

Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (IPS Đồng Nai) thuộc Tập đoàn Giáo dục IGC là ngôi trường chuẩn quốc tế Cambridge đầu tiên tại Đồng Nai. Với môi trường học tập song ngữ lý tưởng, không gian học tập hiện đại, IPS Đồng Nai tạo cơ hội để các em học sinh phát triển năng lực toàn diện và tự tin trở thành công dân toàn cầu.

Lợi ích khi cho con học tại trường IPS Đồng Nai 

Chương trình chuẩn Quốc tế Cambridge

Với triết lý giảng dạy và phương pháp tiếp cận hiện đại, chương trình Quốc tế Cambridge mà trường IPS Đồng Nai áp dụng đang được giảng dạy tại hơn 10.000 trường trung học trên 160 quốc gia. Tại đây, chương trình Quốc tế Cambridge được được triển khai với 16 tiết/tuần, giảng dạy hoàn toàn bằng Tiếng Anh bởi 100% đội ngũ giáo viên bản xứ ở các môn: Tiếng Anh, Toán và Khoa học.

Học sinh sau khi hoàn tất chương trình chuẩn Quốc tế Cambridge sẽ có đủ khả năng tham dự các kỳ thi Checkpoint, nhận chứng chỉ của Cambridge như: IGCSE, AS và A Level. Đây là điều kiện hàng đầu để xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng trên toàn thế giới. Tùy vào khả năng và định hướng tương lai, học sinh hoàn thành các lộ trình học tập có thể tham gia học tập tại các môi trường giáo dục tiên tiến tại Việt Nam hoặc tự tin du học ở nhiều quốc gia khác nhau.

Chương trình Cambridge được giảng dạy bởi 100% đội ngũ giáo viên nước ngoài

Chương trình Cambridge được giảng dạy bởi 100% đội ngũ giáo viên nước ngoài

Đa dạng các hoạt động giao lưu

Nhờ liên kết chặt chẽ với các đối tác giáo dục uy tín trong nước và quốc tế, IPS Đồng Nai đã tạo ra nhịp cầu nối vững chắc giúp học sinh nhanh chóng tiếp cận chương trình học tập chuẩn quốc tế. Học sinh trường IPS Đồng Nai được hưởng thụ các chương trình được xây dựng chuyên biệt, tiên phong và chương trình có bản quyền quốc tế như Chương trình kỹ năng lãnh đạo bản thân - The Leader in me (Bản quyền của Hoa Kỳ), giải thưởng quốc tế The Duke’s of Edinburgh’s (Bản quyền Anh Quốc), chương trình Tin học Quốc tế, chương trình giáo dục thể chất,... 

Bên cạnh đó, các em học sinh còn được tham gia các câu lạc bộ thú vị, bổ ích theo format quốc tế như: MUN (Model United Nation) - Mô hình Hội đồng Liên hợp quốc, TEDx Talk - Diễn đàn thảo luận, hùng biện và khám phá ý tưởng nổi tiếng toàn cầu,... để trau dồi ngoại ngữ, mở rộng kiến thức và kỹ năng tư duy.

Học sinh thuộc CLB MUN trường IPS Đồng Nai

Học sinh thuộc CLB MUN trường IPS Đồng Nai

Trường còn tạo ra nhiều cơ hội để học sinh được học tập, nhận học bổng từ các tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới như: The Young Leaders Program (YLP) của Trinity College - Đại học Melbourne, Cơ quan Giáo dục New Zealand, Tập đoàn Giáo dục AEG (AEG Ambassador, Thái Lan), National Geographic - Cengage Learning,... cùng nhiều trường đại học uy tín trong nước và thế giới.

Cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế

Song song với chất lượng giáo dục, trường liên tục đầu tư về cơ sở vật chất hạ tầng và chuẩn chỉnh trang thiết bị cần thiết cho lớp học để đem đến những trải nghiệm học tập chất lượng nhất.

Ngoài hệ thống phòng học trang bị hiện đại, phòng thí nghiệm sinh học, vật lý, hóa học, tin học, studio, workshop,... được IPS Đồng Nai đầu tư bài bản, mang đến cho các em học sinh những trải nghiệm học tập chất lượng. Đặc biệt, phòng Sáng chế và Nghiên cứu khoa học (Makerlab) sở hữu đầy đủ trang thiết bị để phục vụ tốt nhất cho hoạt động sáng chế và STEAM của học sinh.

Học sinh IPS Đồng Nai được học tập trong không gian hiện đại

Học sinh IPS Đồng Nai được học tập trong không gian hiện đại

Học sinh IPS Đồng Nai được học tập trong không gian hiện đại

Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao

Thực hành các giá trị cốt lõi “Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm”, trường IPS Đồng Nai có đội ngũ giáo viên được tuyển chọn từ các trường sư phạm khắp cả nước và các quốc gia nói tiếng Anh. 

Đội ngũ giáo viên nước ngoài đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada,... sở hữu bằng cấp từ bậc Đại học trở lên với đa dạng các chuyên ngành, hợp với chương trình giảng dạy của Cambridge. Tất cả thầy cô đều phải trải qua chương trình huấn luyện do Hội đồng khảo thí Quốc tế Cambridge (CAIE) trực tiếp thực hiện và cấp chứng nghiệp vụ chỉ hàng năm. 

Đội ngũ giáo viên yên ngành - giỏi nghề, thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện chuyên đề để bồi dưỡng kiến thức chuyên môn

Đội ngũ giáo viên yên ngành - giỏi nghề, thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện chuyên đề để bồi dưỡng kiến thức chuyên môn

Điều kiện theo học trường song ngữ IPS Đồng Nai 

Trường IPS Đồng Nai tuyển sinh các cấp từ tiểu học đến trung học phổ thông, với lộ trình đào tạo kết hợp chặt chẽ giữa chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT với chương trình chuẩn Quốc tế Cambridge (CAIE) và chương trình tiếng Anh Cambridge (ESL). 

Tất cả học sinh có đủ điều kiện về độ tuổi và hoàn thành chương trình học theo quy định của Bộ GD&ĐT đều đáp ứng tiêu chí tuyển sinh của trường IPS Đồng Nai. Sau khi nộp hồ sơ đăng ký nhập học, học sinh tham gia kỳ thi đánh giá năng lực đầu vào tại trường theo lịch đã được thông báo. Dựa theo kết quả bài thi mà nhà trường đánh giá trình độ, khả năng học tập và xếp các em vào chương trình học phù hợp.

Với vị thế là trường đầu tiên tại Đồng Nai vận hành chương trình quốc tế chuẩn Cambridge, IPS Đồng Nai sẽ là nơi giúp học sinh rèn luyện kỹ năng quan trọng và tự tin trở thành những công dân toàn cầu tương lai. Để đăng ký nhận thông tin tuyển sinh trường IPS Đồng Nai, quý phụ huynh vui lòng truy cập website: https://ips.igcschool.edu.vn/ hoặc liên hệ: 0932940515. Hãy để con được thụ hưởng nền giáo dục chuẩn quốc tế Cambridge ngay hôm nay!

>>>Có thể phụ huynh muốn xem thêm:

So sánh điểm khác nhau giữa trường song ngữ và trường quốc tế
Kinh nghiệm chọn trường song ngữ cho bố mẹ không thể bỏ qua
Phụ huynh nói gì về IPS Đồng Nai - Có phải trường Song ngữ tốt nhất?