29.05 2023

Giáo viên trường Thái Bình Dương - Cùng con đồng hành trong học tập

Giáo viên đóng vai trò quan trọng trong việc đồng hành, dẫn dắt, truyền động lực và cảm hứng học tập cho mỗi học sinh. Chính vì vậy, chất lượng giáo viên là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của môi trường đào tạo. 

Là ngôi trường chuẩn quốc tế Cambridge đầu tiên tại Đồng Nai, trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (IPS Đồng Nai) phát triển đội ngũ giáo viên yêu ngành - giỏi nghề, năng động - sáng tạo với nền tảng chuyên môn vững vàng. Thầy cô luôn giữ vững các giá trị Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm, góp phần thực hiện hiệu quả những chương trình giáo dục mà nhà trường đã cam kết.

Đội ngũ giáo viên trường Thái Bình Dương với trình độ chuyên môn cao

Trường IPS Đồng Nai quy tụ đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam tài năng, đầy sáng tạo cùng trình độ chuyên môn cao để đào tạo những công dân toàn cầu, hội tụ đủ năng lực và kỹ năng hội nhập và cạnh tranh quốc tế. 

Đội ngũ giáo viên nước ngoài đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada,... sở hữu bằng cấp từ bậc Đại học trở lên với đa dạng các chuyên ngành, hợp với chương trình giảng dạy của Cambridge. Tất cả thầy cô giảng dạy chương trình Cambridge đều phải trải qua chương trình huấn luyện do Hội đồng khảo thí Quốc tế Cambridge (CAIE) trực tiếp thực hiện và cấp chứng nghiệp vụ chỉ hàng năm.

Chương trình Cambridge tại IPS Đồng Nai được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên nước ngoài

Chương trình Cambridge tại IPS Đồng Nai được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên nước ngoài

Thường xuyên cập nhật, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn

Trường IPS Đồng Nai luôn chú trọng đẩy mạnh công tác đào tạo tay nghề cũng như chuyên môn của đội ngũ giáo viên nhà trườngnhằm đảm bảo hiệu quả về chất lượng trong giảng dạy. Nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi phát triển chuyên môn cho đội ngũ giáo viên chương trình quốc tế để thầy cô bồi dưỡng, cập nhật và trang bị các phương pháp giáo dục hiện đại. Bên cạnh đó, các thầy cô giảng dạy chương trình CAIE đều được Cambridge đào tạo theo từng môn học, đem lại cho học sinh một chương trình giáo dục quốc tế chất lượng.

Với các chương trình đào tạo giáo viên xuyên suốt, trường IPS Đồng Nai mong muốn mang đến nguồn nhân lực ưu tú và chất lượng để đào tạo nên những công dân toàn cầu toàn diện về cả Tư duy - Kiến Thức - Kỹ năng - Thái độ.

Các thầy cơ thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện chuyên đề để bồi dưỡng kiến thức chuyên môn

Các thầy cơ thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện chuyên đề để bồi dưỡng kiến thức chuyên môn

Giữ vững giá trị Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm

Luôn giữ vững các giá trị Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm, đội ngũ giáo viên là một trong những yếu tố giúp phụ huynh an tâm quyết định chọn lựa môi trường học quốc tế chất lượng IPS Đồng Nai cho con.

Học sinh ở từng cấp học có những đặc điểm khác biệt. Nắm bắt điều đó, thầy cô IPS Đồng Nai sẽ đóng những vai trò khác nhau, đồng hành cùng các em học sinh trên chặng đường học tập và trưởng thành. 

Với bậc tiểu học, đặc biệt là ở khối lớp 1, giáo viên là người hướng dẫn các em từ chuyện học, giao tiếp, giáo dục đạo đức, nhân cách lẫn chuyện sinh hoạt, ăn uống,... Với học sinh khối THCS - THPT, các thầy cô không chỉ là người đồng hành, người truyền tải kiến thức mà còn là những chuyên gia tư vấn, giải đáp, chia sẻ những góc riêng tư với các bạn về các vấn đề trong đời sống học đường.

Song song đó, đội ngũ giáo viên IPS Đồng Nai đều xây dựng kết nối vững chắc với học sinh dựa trên nền tảng tôn trọng khả năng, sự khác biệt và sự lựa chọn của các em. Các tiết học và trải nghiệm trong nhà trường đều lấy học sinh làm trung tâm, giáo viên sẽ là người hướng dẫn và khơi gợi tài năng để các em phát triển tư duy một cách độc lập, sáng tạo.

Mỗi lớp học tại IPS Đồng Nai có sĩ số từ 25 học sinh trở xuống và bao gồm 2 giáo viên phụ trách hỗ trợ các em trong học tập, nghiên cứu, sinh hoạt,... giúp các em tiếp thu bài học một cách tốt nhất. Đặc biệt với chương trình quốc tế Cambridge, nhà trường bố trí thêm một giáo viên Việt Nam chủ nhiệm, kết hợp cùng hệ thống báo điểm Igrade+ cập nhật hàng ngày để phụ huynh dễ dàng theo dõi và trao đổi năng lực học tập của con. 

Giáo viên trường IPS Đồng Nai luôn giữ vững các giá trị Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm

Giáo viên trường IPS Đồng Nai luôn giữ vững các giá trị Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm

Hội tụ các yếu tố nền tảng tốt nhất để hình thành những công dân toàn cầu xuất sắc, trường IPS Đồng Nai tự tin là nơi quý phụ huynh tin tưởng gửi gắm tương lai con trẻ. Quý phụ huynh - học sinh quan tâm có thể liên hệ với phòng tuyển sinh trường IPS Đồng Nai theo thông tin dưới đây:

>>>Có thể phụ huynh muốn xem thêm: