29.05 2023

Học chương trình quốc tế Cambridge ở Biên Hòa

Là thành viên thuộc tập đoàn giáo dục IGC, Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương trở thành đối tác của Cambridge Assessment International Education (CAIE) từ năm 2015, đào tạo Chương trình Quốc tế Cambridge xuyên suốt từ Lớp 1 đến Lớp 12. 

Nhà trường tự hào là ngôi trường song ngữ vận hành chương trình quốc tế chuẩn Cambridge đầu tiên tại Đồng Nai được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn, gửi gắm con em theo học.

Tổng quan về Chương trình Quốc tế Cambridge

Chương trình Cambridge được giảng dạy tại hơn 10.000 trường trung học tại 160 quốc gia, bằng cấp được công nhận bởi hơn 1.400 trường đại học uy tín trên thế giới. Chỉ những trường trải qua quá trình đăng ký, thẩm định kỹ lưỡng bởi Hội đồng khảo thí giáo dục quốc tế Cambridge (Cambridge Assessment International Education – CAIE) trực thuộc Đại học Cambridge (Anh Quốc) mới được cấp phép triển khai giảng dạy chương trình và được quyền đăng ký cho học sinh tham gia các kỳ thi Cambridge Primary Checkpoint và Cambridge Lower Secondary Checkpoint.

Với các chứng nhận, chứng chỉ Cambridge Checkpoint, IGCSE, AS và A Level được công nhận toàn cầu, học sinh có thể tự tin theo học tại các trường Đại học danh tiếng trên thế giới.

Học sinh tiếp cận Chương trình Quốc tế Cambridge có nhiều ưu thế khi du học hoặc theo học các chương trình quốc tế

Học sinh tiếp cận Chương trình Quốc tế Cambridge có nhiều ưu thế khi du học hoặc theo học các chương trình quốc tế

Học Chương trình Quốc tế Cambridge tại trường IPS Đồng Nai

Chương trình Quốc tế được xây dựng từ bậc tiểu học (06 tuổi) đến bậc trung học phổ thông (18 tuổi). Với phương pháp đào tạo lấy học sinh làm trung tâm, chương trình học quốc tế, ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống tại IPS Đồng Nai luôn có sự đồng hành của các giáo viên quốc tế, giúp học sinh phát triển toàn diện theo từng cấp học. 

Tại trường, các em được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, khả năng tự học, thuyết trình, thích nghi với môi trường, kỹ năng tạo mục tiêu và động lực trong học tập, giải quyết vấn đề và kỹ năng lãnh đạo. Ngoài ra, các em còn được giáo dục về tình yêu thương đối với gia đình, ông bà, cha mẹ và được tham gia các hoạt động thiện nguyện để chia sẻ và giúp đỡ cộng đồng. 

Chương trình quốc tế Cambridge tại IPS Đồng Nai có hai lộ trình học tập giúp các em học sinh có sự lựa chọn phù hợp cho định hướng tương lai của mình. Các em có thể theo học chương trình chuẩn quốc tế Cambridge (CAIE) hoặc Chương trình Tiếng Anh Cambridge (ESL). Cả hai chương trình học đều được kết hợp hài hòa với chương trình của Bộ GD&ĐT Việt Nam, phù hợp với các nhu cầu và định hướng học tập đa dạng cùa học sinh.

 

Vận hành chương trình chuẩn quốc tế Cambridge từ năm 2015, trường IPS Đồng Nai tự hào chắp cánh cho giấc mơ vươn mình ra thế giới của các em học sinh, giúp các em phát triển Tư duy, Kiến thức, Kỹ năng và Thái độ để trở thành công dân toàn cầu. Người học được hình thành và phát triển tư duy rộng mở, kiến thức chuyên môn, kỹ năng chuyên gia và thái độ chuẩn mực để thích nghi ở mọi môi trường không giới hạn quốc gia, lãnh thổ, văn hóa, chính trị… mà vẫn giữ được bản sắc dân tộc.

Chương trình học tập chuẩn Quốc tế Cambridge

Tại trường IPS Đồng Nai, Chương trình Quốc tế Cambridge được triển khai với 16 tiết/tuần, giảng dạy hoàn toàn bằng Tiếng Anh bởi 100% đội ngũ giáo viên bản xứ ở các môn: Tiếng Anh, Toán, Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội.

  • Môn Tiếng Anh: Học sinh được phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết cũng như năng lực sử dụng tiếng Anh (Use of English) trong môi trường học thuật. Việc được tiếp xúc và phát triển đầy đủ các kỹ năng giúp các em tự tin giao tiếp, đàm phán, thuyết trình bằng tiếng Anh, đồng thời thêm yêu thích việc tìm hiểu các ngôn ngữ cùng những nền văn hóa khác.
  • Môn Toán: Chương trình học của môn Toán gồm 5 nhóm nội dung chính là Đại số, Hình học và Đo lường, Thống kê và Xác suất. Các nội dung được giảng dạy kết hợp, cách tiếp cận sinh động, giúp các em nhận ra mối liên kết của các khái niệm, dần hình thành tư duy và cách làm việc theo logic toán học.
  • Môn Khoa học: Chương trình gồm 6 mảng nội dung chính bao gồm: Sinh học, Hóa học, Vật lý, Trái đất và Không gian, Tư duy, cách làm việc Khoa học và Khoa học trong ngữ cảnh. Các nội dung được liên kết chặt chẽ với nhau, trang bị toàn diện cho học sinh về kỹ năng và kiến thức, từ đó nuôi dưỡng tình yêu môn Khoa học trong thực tế. 

Chương trình Cambridge được giảng dạy 100% giáo viên nước ngoà

Chương trình Cambridge được giảng dạy 100% giáo viên nước ngoà

Cơ sở vật chất đáp ứng tiêu chuẩn của CAIE

Để được công nhận là Trường Quốc tế Cambridge (Cambridge International School), trường IPS Đồng Nai phải đáp ứng được tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phù hợp với yêu cầu nghiên cứu, thực hành môn học. 

Ngoài hệ thống phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, phòng thí nghiệm sinh học, vật lý, hóa học, tin học, studio, workshop được IPS Đồng Nai đầu tư bài bản, mang đến cho các em học sinh những trải nghiệm học tập chất lượng nhất. Đặc biệt, Phòng Sáng chế và Nghiên cứu khoa học (Maker lab) sở hữu đầy đủ trang thiết bị hiện đại để phục vụ tốt nhất cho hoạt động hội nghiên cứu khoa học, sáng chế và STEAM của học sinh.

Học sinh IPS Đồng Nai thụ hưởng chương trình đào tạo chất lượng cao trong không gian học tập chuẩn quốc tế

Học sinh IPS Đồng Nai thụ hưởng chương trình đào tạo chất lượng cao trong không gian học tập chuẩn quốc tế

Tiêu chuẩn đầu ra đạt chuẩn quốc tế

Khi học sinh hoàn tất các bậc học của chương trình CAIE sẽ nhận được chứng nhận hoàn thành Cambridge Primary Checkpoint, Lower Secondary Checkpoint, chứng chỉ Cambridge IGCSE, A/AS Level ở các cấp tương ứng. Tùy theo định hướng tương lai, học sinh sau khi hoàn thành các lộ trình học tập có thể tham gia học tập tại các trường cao đẳng, đại học trong nước hoặc tự tin du học ở nhiều quốc gia khác nhau.

 
 Tiêu chuẩn đầu ra tại IPS Đồng Nai đạt chuẩn quốc tế Cambridge

 Tiêu chuẩn đầu ra tại IPS Đồng Nai đạt chuẩn quốc tế Cambridge

Học tập qua các chương trình, dự án và hoạt động giao lưu quốc tế

Ngoài chương trình quốc tế Cambridge các em học sinh còn được học chương trình bản quyền quốc tế, chương trình độc quyền như chương trình kỹ năng lãnh đạo bản thân - Leader in Me (Bản quyền của Hoa Kỳ); chương trình STEAM; chương trình Giáo dục thể chất; Tin học Quốc tế;... 

Bên cạnh đó, các em học sinh còn được tạo cơ hội để tham gia các câu lạc bộ bổ ích và thú vị như Model United Nations - MUN (Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc); TEDx Talks;... để trau dồi ngoại ngữ, mở rộng kiến thức và nâng cao kỹ năng tư duy, thuyết trình.

Các thành viên trong CLB MUN của trường IPS Đồng Nai

Các thành viên trong CLB MUN của trường IPS Đồng Nai

Tự hào là ngôi trường chuẩn Quốc tế Cambridge đầu tiên tại Đồng Nai với môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế, phương pháp học tập tiên tiến, IPS sẽ là môi trường học tập hạnh phúc của thế hệ công dân toàn cầu có học thuật xuất sắc, vững vàng kỹ năng, tư duy rộng mở và thành công ở bất kỳ đâu. Để đăng ký nhận thông tin tuyển sinh trường IPS Đồng Nai, quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ với phòng tuyển sinh của trường theo thông tin dưới đây:

>>>Có thể phụ huynh muốn xem thêm: